Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Star Wars: Episode V : The Empire Strikes Back [Master]




สตาร์ วอล์ เอ็มพิโซด V : จักรวรรดิเอมไพร์โต้กลับ
มันเป็นเวลามืดมนของเหล่ากบฏ แม้ดาวมรณะจะถูกทำลายลง ทหารของจักรวรรดิ์ได้ต้อนกบฏจากฐานลับและตามล่าพวกเขาไปสุดขอบจักรวาล ในการหลบหลีกกองทัพจักรวรรดิ์ กลุ่มกบฏนำโดยลุค สกายวอล์คเกอร์ ได้สร้างฐานลับขึ้นใหม่บนดาวน้ำแข็งแห่ง Hoth ดาร์ธเวเดอร์ผู้ ชั่วร้ายซึ่งมุ่งมั่นที่จะหาตัวสกายวอล์คเกอร์ ได้ส่งหุ่นสอดแนมนับพันไปในห้วงอวกาศ เมื่อหาพบก็ได้ส่งกองกำลังโจมตีจนฝ่ายกบฏต้องหลบหนีไป
ฝ่ายลุค ก็ได้แยกตัวออกไปตามหาปรมาจารย์เจไดโยดา บนดาว Dagobah ตามคำบอกของโอบีวัน เคโนบี ระหว่างที่ฮัน โซโลต้องพาเจ้าหญิงเลอา หนีการตามล่าของยาน Star Destroyer ของฝ่ายจักรวรรดิ ได้เกิดความเสียหายกับยานมิลเลเนียม ฟอลคอน ทำให้ไม่สามารถใช้ Hyper Space (อุปกรณ์เร่งความเร็วสู่ความเร็วแสง) ได้ จึงไปพักซ่อมยานที่ Cloud City ที่มีเพื่อนเก่าของฮัน โซโล คือ Lando Calrissian อยู่ โดยหารู้ไม่ว่าที่นี่ได้ถูกดาร์ธเวเดอร์ควบคุมไว้เรียบร้อยแล้ว
ด้วยความจำเป็นทำให้ Lando ต้องหักหลังพวกฮัน และจับพวกเขาขังเอาไว้เพื่อเป็นเหยื่อล่อลุคให้มาติดกับ ดาร์ธเวเดอร์ได้จับ ฮัน แช่แข็งในคาร์บอนไนต์ แล้วให้ Boba Fett ไปส่งแก่แจบบ้า เดอะ ฮัท ผู้ซึ่ง ฮัน เป็นหนี้เขาอยู่ และก็เตรียมที่จะทำแบบนี้กับลุคเช่นเดียวกัน ฝ่าย Lando เมื่อเห็นว่าดาร์ธเวเดอร์หาได้ทำตามข้อสัญญาไม่ ก็ได้กลับใจช่วยเหลือพวก เลอา ให้หนีรอดออกมาได้ ส่วนลุคก็ได้เผชิญหน้ากับเวเดอร์โดยลำพัง และเขาได้รู้ความจริงอันโหดร้ายว่าดาร์ธเวเดอร์ผู้โหดร้ายนั้นก็คือ พ่อแท้ ๆ ของเขานั่นเอง
เวเดอร์ได้เกลี้ยกล่อมให้ลุคร่วมมือกับเขาแต่ก็ไม่สำเร็จและได้ต่อสู้ ลุคเสียท่าถูกเวเดอร์ตัดมือขวา จากการต่อสู้นี้ทำให้ลุคได้รู้ความจริงว่าแท้ที่จริงแล้วดาร์ธ เวเดอร์คือพ่อของเขา (ประโยคที่ดาร์ธ เวเดอร์พูดกับลุคว่า “I am your father” เป็นประโยคที่คลาสสิค สำหรับคนที่ชื่นชอบสตาร์วอร์จะรู้จักประโยคนี้เป็นอย่างดี) และลุคร่วงออกมาจาก Cloud City เลอาที่รู้สึกถึงลุค ก็ได้หันยานมิลเลเนียม ฟอลคอน กลับมาช่วยเขาไว้ได้ และได้กลับไปรวมกับกลุ่มยานกบฎซึ่งกำลังหลบหนีอยู่ได้สำเร็จ ส่วน Lando และชิวแบคก้า ก็ได้ออกตามหาแจบบ้า เดอะ ฮัท เพื่อช่วย ฮัน โซโลกลับคืนมา






ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Star Wars: Episode V : The Empire Strikes Back [Master] 

Star Wars Episode 1-6 สตาร์ วอร์ส ภาค 1-6 [HD]






สำรอง






Share this article :

Post a Comment