Latest Movie :
project-zaa

Death Race ซิ่งสั่งตาย ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]




เทอร์มินัล ไอสแลนด์ ในอนาคตใกล้ๆ

          ความหิวกระหายของชาวโลกต่อเกมส์กีฬาสุดขั้ว และการแข่งขันแบบเรียลลิตี้กลายเป็นที่คลั่งไคล้ในจอทีวี บัดนี้ การแข่งขันที่ถือว่าสุดขั้ว และหลุดโลกที่สุดถือกำเนิดขึ้น และผู้เข้าแข่งขันก็คือบรรดานักโทษในข้อหาฆาตกรรม รถแข่งที่เต็มไปด้วยกลโกง, ฆาตกรที่ถูกขังกรง และเหล่าเนวิเกเตอร์ ต้องมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์การแข่งขันที่เป็นดั่งการเซ่นสังเวยที่กลาย เป็นรายการทีวีที่มีเรตติ้งสูงยิ่งกว่าการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ กฎในการแข่งขันเด็ธเรซมีขึ้นอย่างง่ายๆ นั่นก็คือ ถ้าชนะในการแข่ง 5 ครั้ง คุณจะได้รับอิสรภาพ ถ้าแพ้ คุณจะกลายเป็นซากเละเทะกลางถนนที่ถูกนำภาพไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต  

         เจสัน สเตทแธม ดาราแอ็กชั่นชื่อดังระดับโลก (ภาพยนตร์ชุด Transporter, The Bank Job) นำทีมนักแสดงของภาพยนตร์แอ็กชั่นทริลเลอร์ โดยรับบทเป็น เจนเซ่น อาเมส แชมป์ซิ่งรถ 3 สมัย ที่โดนจับในข้อหาฆาตกรรมโหด อาเมส ที่โดนบังคับให้ต้องใส่หน้ากากของนักแข่งลึกลับที่มีฉายาว่าแฟรงเก้นสไตน์ ซึ่งเป็นนักซิ่งขวัญใจคนดูรายการเด็ธเรซ โดน เฮนเนสซี่ย์ พัศดีสุดเหี้ยมของเทอร์มินัล ไอสแลนด์ (โจน อัลเลน จากภาพยนตร์เรื่อง The Bourne Supremacy และ The Bourne Ultimatum) บังคับให้ลงแข่งขันในการซิ่งเสี่ยงตายครั้งนี้ ไม่งั้นเขาจะไม่มีวันได้เห็นลูกสาวตัวน้อยของเขาอีก  

          ใบหน้าของเจนเซ่นถูกปิดบังไว้ด้วยหน้ากากน่าเกลียดน่ากลัว เขาจะต้องเข้าร่วมการแข่งขันสุดบ้าคลั่งที่กินเวลา 3 วันเพื่อให้ได้รับอิสรภาพ แต่การจะได้รางวัลนั้นมา อาเมสจะต้องเอาชีวิตให้รอดจากกองทัพอาชญากรผู้ชั่วช้าที่สุด ซึ่งรวมถึงคู่ปรับอย่าง แมชชีน กัน โจ (ไทรีส กิ๊บสัน จากภาพยนตร์เรื่อง Transformers, 2 Fast 2 Furious) ในคุกที่โหดที่สุดของประเทศ หลังจากผ่านการฝึกฝนฝีมือกับโค้ชของเขา (เอียน แม็คเชน จากภาพยนตร์เรื่อง Deadwood, The Golden Compass) เพื่อ ทำหน้าที่เป็นสารถีซิ่งประจำรถมัสแตง 8 ฟาสต์แบ็ค ที่ติดตั้งปืนขนาดมินิ 2 กระบอก, ปืนพ่นไฟ และระเบิดนาปาล์ม ชายผู้บริสุทธิ์ต้องทำลายทุกอย่างที่เข้ามาขวางทางเขาเพื่อเอาชนะกีฬาที่ ตื่นเต้นและพลิกผันที่สุดบนโลก  

          ผู้กำกับ/ ผู้อำนวยการสร้าง พอล ดับเบิลยูเอส แอนเดอร์สัน (ภาพยนตร์ชุด Resident Evil, AVP: Alien vs. Predator) นำเอาภาพยนตร์คลาสสิกของโรเจอร์ คอร์แมน เรื่อง Death Race 2000 มาจินตนาการใหม่เพื่อขึ้นจออีกครั้ง ในการดำเนินงานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาได้รับความช่วยเหลือจากทีมผู้อำนวยการสร้างอย่าง พอลล่า แว็กเนอร์ (Mission: Impossible series, War of the Worlds) และเจเรมี่ บอลท์ (Resident Evil: Apocalypse, Resident Evil: Extinction)

          ทีมสร้างสรรค์หลังกล้องที่ทำให้รายการเรียลลิตี้รายการนี้ลุกขึ้นมามีชีวิต ให้เห็นบนจอได้ ก็คือ ผู้กำกับภาพ สก็อตต์ เคแวน (Cabin Fever, Stomp the Yard), ผู้ลำดับภาพ ไนเว่น ฮาววี่ (Dawn of the Dead, Resident Evil: Extinction), โปรดักชั่นดีไซเนอร์ พอล เดนแนม ออสเตอร์เบอร์รี่ (30 Days of Night, Resident Evil: Apocalypse) และผู้แต่งดนตรีประกอบ พอล แฮสลิงเจอร์ (Underworld, Prom Night)
          Death Race เขียนบทโดยพอล ดับเบิลยูเอส แอนเดอร์สัน โดยอิงจากบทภาพยนตร์ของโรเบิร์ต ธอม และชาร์ลส์ กริฟฟิธ จากเรื่องที่สร้างโดยอิบ เมลชอร์ ผู้อำนวยการสร้างบริหารของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ โรเจอร์ คอร์แมน, เดนนิส อี โจนส์, ดอน แกรนเจอร์ และไรอัน คาวานอห์







Death Race ซิ่งสั่งตาย ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] [HD]












ดูหนังออนไลน์  Death Race ซิ่งสั่งตาย   

















Share this article :

Post a Comment