Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]Don't Be Afraid of the Dark อย่ากลัวมืด ถ้าไม่กลัวตาย




เมื่อ แซลลี่ เฮิร์สท์ (เบลีย์ เมดิสัน) มาเยือนโร้ด ไอส์แลนด์ เพื่อเยี่ยม อเล็กซ์ (กาย เพียร์ซ) พ่อของเธอและ คิม (เคที่ โฮล์มส์) แฟน สาวคนใหม่ของเขา ที่คฤหาสน์ทรงวิคตอเรียน ที่พวกเขากำลังบูรณะอยู่ เธอก็รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนนอก และบ้านใหม่ที่หรูหราของเธอก็ดูเหมือนจะเป็นคุกที่เหน็บหนาวและไร้การเหลียวแล

อเล็กซ์ ที่มัวแต่สนใจโปรเจ็กต์ยิ่งใหญ่และความใฝ่ฝันในฐานะสถาปนิกของตัวเอง ห่างเหินกับลูกสาวของเขา และความพยายามของคิมในการสานสายสัมพันธ์กับแซลลี่ก็ลงเอยด้วยความหงุดหงิด ทุกครั้งไป

แซลลี่ พบความอบอุ่นและหนทางหลบหนีด้วยการสำรวจคฤหาสน์หลังนี้ด้วยตัวคนเดียว และแม้ว่าจะได้รับคำเตือนจากผู้ดูแลบ้าน คุณแฮร์ริส (แจ็ค ธอมป์สัน) เธอ ก็ดึงดันจะออกผจญภัย ซึ่งนำไปสู่การค้นพบห้องใต้ดินลับ ที่ไม่มีใครย่างเท้าก้าวเข้าไปนับตั้งแต่การหายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อร้อยปี ก่อนของผู้สร้างคฤหาสน์หลังนี้ นักวาดภาพธรรมชาติชื่อดัง อีเมอร์สัน แบล็ควู้ด ห้องใต้ดินที่มืดหม่นและชื้นแฉะแห่งนี้ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสตูดิโอส่วนตัวของแบล็ควู้ด ได้เก็บงำความลับเกี่ยวกับอดีตของสถานที่ที่ไม่มั่นคงและมืดมิดนี้ รวมไปถึงบางสิ่งที่อาจจะชั่วร้ายกว่านั้น

ความอยากรู้ อยากเห็นของเธอยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น แซลลี่แปลกใจเมื่อเสียงจากใต้เตาผิงเริ่มพูดกับเธอ เสียงที่ยั่วเย้า เรียกร้องและอ้อนวอนขอความช่วยเหลือจากเธอ เสียงนั้นเป็นของโฮมุนคลุส สิ่งมีชีวิตจอมบงการและโหดเหี้ยม ผู้ซึ่งมีต้นกำเนิดตั้งแต่สมัยที่ตำนานเล่าขานเกี่ยวกับเทพยดาและปีศาจเป็น มากกว่านิทานสอนใจ และผู้ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในความมืด กินเลือดเนื้อของเด็ก ๆ เป็นอาหาร!

เมื่อแซลลี่ ปล่อยสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายพวกนี้ให้เป็นอิสระจากที่คุมขังโดย ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เธอก็เป็นเพียงคนเดียวที่ค่อยๆ ตระหนักถึงตัวตนของพวกมันภายในคฤหาสน์หลังนี้ และธรรมชาติที่แท้จริงของความโหดเหี้ยมของมัน

อเล็กซ์ ที่มองไม่เห็นความกลัวที่มีต้นสายปลายเหตุของลูกสาวตัวเอง มัวแต่สนใจกับงานเลี้ยงอาหารค่ำที่เขากับคิมวางแผนจะจัดขึ้นเพื่ออวดโฉม คฤหาสน์ที่ซ่อมแซมเสร็จเรียบร้อย เกินกว่าที่จะใส่ใจกับเรื่องราวที่ดูเหมือนเป็นตำนานเกี่ยวกับปีศาจร้ายใน ความมืดที่ลูกสาวเขาเล่า แม้กระทั่งหลังจากที่แฮร์ริสถูกโจมตีอย่างเหี้ยมโหด พวกผู้ใหญ่ก็อธิบายว่ามันเป็นอุบัติเหตุจากงานอุตสาหกรรม

แซลลี่ พบมิตรภาพที่เหลือเชื่อในคิม ผู้มองเห็นตัวเองในความเข้มแข็งที่ผสมผสานกับความเปราะบางของเด็กหญิงตัว น้อยคนนี้ เธอเริ่มจะรับฟังคำกล่าวอ้างของเด็กหญิงอย่างจริงจังมากขึ้นและตัดสินใจที่ จะไปสำรวจถึงที่มาของความกลัวของเธอ นำเธอไปสู่การค้นพบที่ชวนตะลึงเกี่ยวกับชะตากรรมที่แท้จริงของแบล็ควู้ด

เมื่อพวกโฮมุนคลุส โจมตีแซลลี่ ในห้องน้ำ พวกมันก็เริ่มยุคสมัยแห่งความหวาดสะพรึงที่จะคุกคามทุกคนที่ผ่านเข้ามา

ครอบครัวที่ร้าวฉานนี้จะต้องรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อปราบกองทัพปีศาจร้ายนี้ ให้ได้ ไม่เช่นนั้น พวกเขาก็อาจจะต้องเผชิญกับชะตากรรมอันเลวร้ายอย่างเดียวกับที่อีเมอร์สัน แบล็ควู้ดเจอก็เป็นได้






 ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]Don't Be Afraid of the Dark อย่ากลัวมืด ถ้าไม่กลัวตาย HD









สำรอง






Share this article :

Post a Comment