Latest Movie :
project-zaa

Sex and the City เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]





เรื่องย่อ

        “หลังจากหลายปีของการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ฉันคิดว่าถ้าเพื่อน ๆ และตัวฉันเองเจอเรื่องราวที่มีจุดจบประหนึ่งเทพนิยายที่ก็คงจบเรื่อง แต่ในชีวิตจริงแล้ว - มันจะมีการหักมุมอยู่เสมอ” - แคร์รี่ แบรดชอว์

Sex and the City มาพร้อมกับคำตอบกับเรื่องราวที่อยู่ในเบื้องลึกว่า แคร์รี่กับบิ๊กจะลงเอยกันได้เสียทีหรือไม่? ซาแมนต้าจะปลงใจอยู่กับชายหนุ่มคนเดียวได้หรือ? ชาร์ลอตจะตั้งครรภ์เสียทีหรือเปล่า? มิแรนด้าและสตีฟจะมีความสุขด้วยกันไปตลอดหรือไม่?

แคร์รี่ แบรดชอว์ (ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์) นักเขียนผู้ประสบความสำเร็จและต้นแบบแฟชั่นที่หญิงทุก ๆ คนชื่นชมกลับมาแล้ว การบอกเล่าเรื่องราวแกมประชดอย่างปราดเปรื่องของเธอเฉียบคมยิ่งกว่าเดิม เมื่อเธอสานต่อการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตรัก เซ็กส์ และคลั่งแฟชั่นของหญิงโสดในนิวยอร์คซิตี้ ภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City จะเปิดเผยให้เห็นชีวิตของแคร์รี่ ซาแมนต้า (คิม แคทตรัล) ชาร์ลอต (คริส เดวิส) และมิแรนด้า (ซินเทีย นิกสัน) สี่ปีจากซีรี่ส์ยอดฮิตทางช่อง HBO จบลง ในขณะที่บรรดาผองเพื่อนคนโปรดของเรายังคงโลดแล่นในหน้าที่การงานและความสัมพันธ์และในขณะเดียวกับที่ประคับประคองความเป็นแม่ ชีวิตแต่งงานและวงการอสังหาริมทรัพย์ในแมนฮัตตัน…ซึ่งบางคนอาจจะ คิดอย่างเข้าข้างตัวเอง กล้าเผชิญหน้าในเขตอื่น ๆ นอกแมนฮัตตัน



Sex and the City เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]









Share this article :

Post a Comment