Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] The Chronicles of Narnia 3 [Master] อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 ผจญภัยโพ้นทะเล





 ชื่อไทย อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 ผจญภัยโพ้นทะเล ชื่ออังกฤษ The Chronicles of Narnia 3 [Master] เรื่องย่อ  
อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย: ผจญภัยโพ้นทะเล มหกรรมภาพยนตร์สำหรับฤดูกาลวันหยุด เอ็ดมันด์ และลูซี่ พรีเวนซี่ พร้อมกับยูซตาสลูกพี่ลูกน้องของพวกเขาถูกดูดกลืนเข้าไปยังภาพวาด ถูกส่งกลับไปยังนาร์เนียและเรือดอว์น เทรดเดอร์อันงดงาม พวกเขาร่วมมือกับกษัตริย์แคสเปี้ยนและหนูนักรบผู้มีนามว่ารีพิชีป เพื่อภารกิจที่กุมชะตาแห่งนาร์เนียเอาไว้ เหล่านักเดินทางผู้กล้าผ่านพ้นสิ่งล่อตาล่อใจอันยิ่งใหญ่ เมื่อพวกเขาเดินทางไปยังเกาะลึกลับต่างๆ ; มีการเผชิญหน้าอย่างเอาเป็นเอาตายกับสิ่งมีชีวิตแห่งเวทมนตร์ และเหล่าศัตรูผู้ชั่วร้าย; รวมไปถึงการกลับมารวมตัวกับเพื่อนและผู้คุ้มกันของพวกเขาอย่าง “ราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่” อัสลาน

ภาพยนตร์ภาคใหม่นี้สร้างขึ้นจากหนังสือเล่มที่ 3 จากหนังสือทั้ง 7 เล่มของลูอิสในชุด อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ถูกตีพิมพ์ระหว่างปี 1950 และ 1956 ซึ่งถูกยอมรับมาเป็นเวลานาน ในฐานะที่เป็นผลงานวรรณกรรมที่เป็นอมตะและมีจินตนาการมากที่สุด หนังสือของลูอิสมียอดขายมากกว่า 100,000,000 เล่ม ด้วยภาษาต่างๆ ที่มากกว่า 50 ภาษา ภาพยนตร์สร้างขึ้นจากหนังสือ “นาร์เนีย” เล่มแรกของลูอิสที่มีชื่อว่า อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย: ราชสีห์, แม่มดกับตู้พิศวง กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แห่งปี 2005 ที่มีรายรับมากที่สุด ในปี 2008 เป็นภาพยนตร์ภาคที่สอง อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย: เจ้าชายแคสเปี้ยน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งใหญ่แห่งปีนั้น






 ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] The Chronicles of Narnia 3 [Master] อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 ผจญภัยโพ้นทะเล













Share this article :

Post a Comment