Latest Movie :
project-zaa

2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]





เรื่องย่อ

มันง่ายที่จะไปถึง และมันเข้าใกล้กับวงล้อ ที่วิ่งด้วยความเร็วสูง...

ไบรอัน โอคอนเนอร์ (พอล วอลเกอร์) ซึ่งตอนนี้กลายเป็นตำรวจที่ถูกถอดยศ กลับกลายเป็นเหยื่อของมัน... และตอนนี้ เขากำลังจะต้องชดใช้

ขณะที่บรรดาอดีตเจ้านาย และพวกเอฟบีไอต่างเป็นกังวล ตำรวจลับหนุ่มเลือดร้อนผู้นี้ กำลังทำการสืบสวนคดีที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ความสัตย์ซื่อของเขาต้องผ่านการทดสอบ ในขณะที่เขาแฝงตัวเข้าไปในโลกความเร็ว ที่ทะยานไปท่ามกลางความมืดแห่งราตรี ของวงการซิ่งรถบนถนนหลวง ของนครลอสแอนเจลิส โอคอนเนอร์เปิดเผยตัวตนจริงของเขา และปล่อยให้หัวหน้าของแก๊งค์ขโมยรถหนีไป ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเดินหน้าและตอบรับความท้าทาย ในความต้องการของตัวเองที่จะเป็นนักซิ่ง การตัดสินใจของโอคอนเนอร์ ทำให้เขายังคงรักษาศักดิ์ศรีของตัวเองไว้ได้ แต่มันทำให้เขาต้องสูญเสียตราตำรวจ และโอกาสที่จะไถ่บาปให้ตัวเอง

บัดนี้ ในเมืองคนละเมือง ในเวลาที่ต่างไป นี่คือโอกาสสุดท้ายของโอคอนเนอร์

ดูเหมือนตำรวจไมอามี่ จะมีปัญหาหนักอกกับการตามจับตัว คาร์เตอร์ เวโรน (โคล ฮาวเซอร์) นักธุรกิจอวดรวยที่ใช้ธุรกิจนำเข้าและส่งออก เป็นฉากบังหน้าธุรกิจฟอกเงินระหว่างชาติ กรมศุลกากรจับตาดูเวโรนมานานกว่าหนึ่งปี โดยไม่สามารถหาหลักฐานได้ว่า เจ้าพ่อนายนี้มีความเกี่ยวพัน กับการซิ่งรถอย่างผิดกฎหมายบนถนนหลวง เมื่อหมดหนทางและเวลาใกล้หมดลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจเรียกตัวโอคอนเนอร์ ให้มาทำงานที่เขาทำได้ดีที่สุด นั่นก็คือการสร้างเรื่องโจษจัน และการเหยียบคันเร่ง

แต่จอมแหกกฎอย่างโอคอนเนอร์ มีข้อเรียกร้องก่อนตัดสินใจรับงานนี้ ซึ่งอาจจะช่วยเรียกงานตำรวจ กลับคืนสู่ชีวิตเขาอีกครั้งหนึ่ง โอคอนเนอร์ไม่พอใจกับรายชื่อของบรรดาตัวเลือก ที่ทางการจะส่งมาเป็นคู่หูของเขา เขายืนกรานที่จะเรียกตัวเพื่อนซี้ในวัยเด็ก ซึ่งปัจจุบันกลายมาเป็นอดีตโจรที่ชื่อ โรมัน เพียร์ซ (ไทรีส กิ๊บสัน) อาชญากรที่โด่งดัง ที่มาพร้อมกับความชื่นชอบในความเร็วเกินพิกัด ทางการซึ่งนำทีมโดย เจ้าหน้าที่มาร์กแฮม (เจมส์ รีมาร์) จึงยื่นข้อเสนอให้กับเพียร์ซ นั่นก็คือการทำงานร่วมกับโอคอนเนอร์ ซึ่งจะช่วยให้ประวัติโจรอันน่าประทับใจของเขา ถูกลบออกจากสารบบของกรมตำรวจ

บัดนี้ นี่คือโอกาสสุดท้ายของสองเพื่อนซี้ ที่คนหนึ่งเป็นอดีตโจร กับอีกคนเป็นอดีตตำรวจ และตั๋วที่จะพาพวกเขา ให้หลุดพ้นจากความเสื่อมเสียในชีวิตครั้งนี้ ก็คือการตามจับตัวโวโรนมาให้ได้ แต่แล้ว เส้นแบ่งเริ่มกลายเป็นภาพเบลอร์อีกครั้ง สำหรับโอคอนเนอร์ เมื่อตำรวจลับสาว โมนิก้า ฟูเอนเตส (อีวา เมนเดส) ปรากฏตัวขึ้น โดยเธอคือกุญแจสำคัญ ที่จะไขเข้าสู่โลกของเวโรน ถึงขนาดที่เธออาจยอมลงทุนขึ้นเตียง กับนักธุรกิจผู้มีเบื้องหลังคนนี้

ครั้งนี้ เรื่องราวอีกหลายอย่างผุดตามมา บนท้องถนนที่เร่าร้อนของไมอามี่ ไม่ว่าจะเป็นปืน, ฆาตกร, ตำรวจฉ้อฉล, และล้อรถ และอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มาพร้อมกับนิสัยไม่ดี ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว

ซัมเมอร์นี้ เขาจะก้าวล้ำเส้น ...อีกครั้ง!




2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]






สำรอง





Share this article :

Post a Comment