Latest Movie :
project-zaa

Tropic Thunder ดาราประจัญบาน ท.ทหารจำเป็น ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]




ทักก์ สปีดแมน ( เบน สติลเลอร์ ) เป็นนักแสดงบู๊รักสบายที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง Scorcher ซีรีส์อีพิคหายนะของเขาก็เริ่มหมดความนิยม และหลังจากที่แผนการพยายามให้ได้รับการเสนอชื่อชิงออสการ์ล้มคว่ำไม่เป็นท่า สปีดแมนก็หวังว่า Tropic Thunder จะช่วยทำให้เขากลับมาอีกครั้งหนึ่ง
เจฟฟ์ พอร์ตนอย (แจ็ค แบล็ค) เป็น ดาราของแฟรนไชส์คอมมิดี้ไร้สมองยอดนิยม The Fatties และตอนนี้ เขาก็กำลังอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และแสดงให้โลกได้รู้ว่า ตัวเขามีอะไรดีมากไปกว่าการเรียกเสียงหัวเราะจากการปล่อยตด
เคิร์ค ลาซารัส ( โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ) นักแสดงชาวออสเตรเลีย สุดยอดแห่งนักแสดง เมธอด เคยคว้าออสการ์มาแล้วห้าครั้งและเขาก็คอยมองหาความท้าทายใหม่ๆ และหนทางใหม่ๆ ที่จะแปลงโฉมตัวเองเพื่อศิลปะของเขาเสมอ
อัลปา ชิโน ( แบรนดอน ที. แจ็คสัน) ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งสรรพ แต่ศิลปินฮิปฮ็อปเจ้าของยอดขายมัลติแพลตินัมผู้ผันตัวมาเป็นนักแสดงคนนี้ก็ กระตือรือร้นที่จะได้รับการยกย่องในฐานะนักแสดงซีเรียส และเควิน แซนดัสกี้ ( เจย์ บารูเชล ) นักแสดงหน้าใหม่ เอ่อ เขาก็แค่มีความสุขที่มีงานทำเท่านั้นแหละ ใน Tropic Thunder พรี มาดอนนาเวอร์จัดกลุ่มนี้จะมารวมตัวกันเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์อีพิคสงคราม แต่แล้วพวกเขากลับจับพลัดจับผลูหลงเข้าไปอยู่ในสงครามจริงๆ เสียได้





ดูหนังออนไลน์  Tropic Thunder ดาราประจัญบาน ท.ทหารจำเป็น ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]





Share this article :

Post a Comment