Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังจีน] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] The Sorcerer and the White Snake นางพญางูขาว [Master]






The Sorcerer and the White Snake (มงคลภาพยนตร์)

กำหนดฉาย : 6 ตุลาคม 2554
แนว : แอ็คชั่น, แฟนตาซี
นำแสดง : เจ็ท ลี, หลินฟง, วิเวียน ซู, หวงเซิ่งอี, ชาร์ลีน ชอย
กำกับ : เฉินเสี่ยวตง
อำนวยการสร้าง : ชุยป๋อชู (Crouching Tiger Hidden Dragon, Kung Fu Hustle, CJ 7)

เรื่องย่อ นางพญางูขาว

          ตำนานของนางพญางูขาว กลับมาโลดแล่นบนจอเงินอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยทุนสร้างกว่า 750 ล้านบาท จากการกำกับของ เฉินเสี่ยวตง ที่มีผลงานสุดคลาสสิกมากมาย เช่น เดชคำภีร์เทวดา ภาค 2 (นำแสดงโดย เจ็ท ลี), โปเยโปโลเย ภาค 1 และ 3 นำแสดงโดยแอ็คชั่นสตาร์แห่งเอเชีย เจ็ท ลี (The Warlords, Hero), หลินฟง พระเอกหนุ่มจาก TVB ที่ฮ็อตที่สุดในขณะนี้, ชาร์ลีน ชอย หนึ่งในนักร้องวง Twins และมีผลงานการแสดงใน The Twins Effect ภาค 1 และ 2, วิเวียน ซู จาก The Accidental Spy และ Fire of Conscience และ หวงเซิ่งอี นางเอกจาก Kung Fu Hustle กับบทบาท "นางพญางูขาว"

          สร้างจากวรรณกรรมคลาสสิกของจีนที่ได้รับการขนานนามว่ามีเรื่องราวที่โรแมนติกและงดงามที่สุดชิ้นหนึ่งของโลกวรรณกรรมเอเชีย The Sorcerer and the White Snake เป็นตำนานรักอันลึกซึ้งระหว่างบัณฑิตหนุ่ม (หลินฟง) กับปิศาจงูขาว (หวงเซิ่งอี) ที่จำแลงกายมาในรูปของหญิงสาวที่มีหน้าตางดงาม แต่เพราะความรักระหว่างคนกับมารไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ทั้งสองจึงถูกขัดขวางโดยพระเถระที่ชื่อ ฝาไห่ (เจ็ท ลี) บทสรุปแห่งตำนานนางพญางูขาว ฉบับปี 2011 จะเป็นเช่นไร ติดตามกันได้ในเดือนกันยายนนี้

เกร็ดภาพยนตร์


          ตำนานนางพญางูขาว คือนิทานพื้นบ้านของชาวเมืองหางโจวที่มีอายุมากกว่า 400 ปี และได้รับการยอมรับว่าเป็นวรรณกรรมอมตะเรื่องหนึ่งของเอเชียอาคเนย์ โดยถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์และภาพยนตร์มาแล้วนับไม่ถ้วน โดยเวอร์ชั่นที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมก็คือ Madam White Snake ปี 1962 ที่สร้างโดยสตูดิโอยักษ์ใหญ่ ชอว์ บราเดอร์ นำแสดงโดย เจ้าหลุย และ หลินไต้ ผู้รับบทนางพญางูขาว และ Green Snake ปี 1993 กำกับโดย ฉีเคอะ นำแสดงโดย หวังจู่เสียน ในบทนางพญางูขาว และ จางม่านอวี้ ในบทนางพญางูเขียว

          นี่เป็นการกลับมารับบทในหนังแอ็คชั่นจากจีนอีกครั้งของ เจ็ท ลี นับตั้งแต่ The Warlords โดยเขาแสดงเป็น ฝาไห่ พระเถระที่ยึดมั่นในกฎสวรรค์ว่าคนไม่สามารถอยู่ร่วมกับอสูร โดยเขาพูดถึงการแสดงฉากต่อสู้ในหนังเรื่องนี้ว่า
"ผมต้องสู้กับงูขาว จากนั้นก็ต้องสู้กับงูเขียว และต้องสู้กับอสูรตัวอื่น ๆ และยังต้องสู้กับพรายน้ำ ทุกวันที่ผมเข้าฉากก็คือการต่อสู้ บางครั้งก็ต้องเป็นการต่อสู้ที่คุณต้องจินตนาการว่ามีอะไรอยู่ตรงนั้น นี่เป็นงานที่ผมรู้สึกเหนื่อยกว่าการทำงานในฮอลลีวูดซะอีก แต่ผมก็คิดว่าเราทำกันได้อย่างยอดเยี่ยม"

          บทบาทที่นักแสดงระดับตำนานอย่าง หลินไต้, หลินชิงเสวีย และ หวังจู่เสียน เคยแสดงมาแล้ว นางพญางูขาว เวอร์ชั่น 2011 ก็ตกเป็นของ หวงเซิ่งอี นางเอกสาวจาก Kung Fu Hustle โดยเธอต้องฝึกเพื่อการแสดงในฉากต่อสู้และการใช้สลิงค์นานกว่าหนึ่งเดือน เธอเล่าถึงประสบการณ์ว่า "ฉันต้องพยายามเพื่อทำให้คนดูรู้สึกว่า ฉันมีความตั้งใจเต็มที่ในการรับบทเป็นตัวละครที่สำคัญต่อโลกวรรณกรรม ฉันคิดว่านางพญางูขาวเป็นเรื่องราวของความรักที่งดงามและลึกซึ้ง และฉันก็ดีใจที่พวกเรามีทีมงานและทีมนักแสดงที่จะทำให้เวอร์ชั่นนี้ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับทศวรรษใหม่"





ดูหนังออนไลน์ [หนังจีน] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] The Sorcerer and the White Snake นางพญางูขาว [HD]

















ดูหนังออนไลน์ The Sorcerer and the White Snake นางพญางูขาว [Master] 









สำรอง









Share this article :

Post a Comment