Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Hancock ฮีโร่ขวางนรก



 
เนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์ ฮีโร่ขวางนรก Hancock
          ใครๆ ก็รู้ดีว่าซุปเปอร์ฮีโร่ ต้องมีพลังวิเศษ และมีภาระหน้าที่มากมาย แต่ไม่ใช่..."แฮนค็อค (วิล สมิธ Will Smith) ที่ได้รับฉายานามว่าเป็นฮีโร่มาดเซอร์ผู้ไม่เอาอ่าว แถมยังเป็นนักดื่มตัวยง จึงกลายเป็นที่เกลียดชังของคนทั้งเมือง เพราะที่ไหนมีแฮนค๊อคที่นั้นจะต้องมีแต่ความเสียหาย แต่สำหรับ เรย์ (เจสัน แบทแมน Jason Bateman) พีอาร์หนุ่มมือหนึ่งที่แฮนค๊อคได้ช่วยชีวิตเค้าไว้ ได้ยื่นมือเข้าช่วยเพื่อกอบกู้ภาพลักษณ์ของแฮนค๊อคซะใหม่ให้ดูดีไร้ที่ติ ระหว่างนี้เองที่แฮนค็อคได้เจอกับแม่บ้านสาวสุดเซ็กซี่ แมร์รี่ (ชาร์ลีส เทียรอน Charlize Theron) ภรรยาสาวสวยของพีอาร์หนุ่ม และเพราะเหตุนี้เองความชุลมุนวุ่นวายจึงได้เริ่มขึ้น....
ภาพประกอบภาพยนตร์ ฮีโร่ขวางนรก Hancock
 
 
ตัวอย่างภาพยนตร์ ฮีโร่ขวางนรก Hancock


นางเอกสาวสวย นางแบบสุดเซ็กส์ซี่ สาวฮอตผู้ใจดี ชาร์ลีส เทียรอน (Charlize Theron) เป็นสาวชาวแอฟริกาใต้ที่มาโด่งดังในประเทศอเมริกา ผ่านงานแสดงโด่งดังและประชันบทบาทกับพระเอกมือหนึ่งมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น กับ จอหน์นนี่ เดปป์ ใน The Astronauts Wife, ประกบ    คีนู รีฟส์ ในหนังรักโรแมนติก Sweet November, หรือ ปะทะกับ มาร์ค วอลเบิร์ก ใน The Italian Job ชาร์ลีส เทียรอน เป็นเจ้าของตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่ที่สุดจากนิตยสารชื่อดังหลายเล่มในอเมริกาอย่าง Maxim Magazine และ Esquire Magazine และที่โดดเด่นที่สุดคือบทบาทการแสดงที่พลิกโฉมความเป็นตัวเธอ ยอมสลัดมาดสาวเซ็กส์ซี่ใน Monster จนทำให้เข้าตากรรมการจนได้รับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม และรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม นอกจากผลงานการแสดงที่โดดเด่นแล้ว ชาร์ลีส เทียรอน ยังได้มีส่วนร่วมและสนับสนุนในการช่วยอนุรักษ์สัตว์ป่ากับ PETA องค์กรพิทักษ์สัตว์ รณรงค์และต่อต้านการใช้ขนสัตว์มาทำเป็นเครื่องประดับ หรือเสื้อผ้าอีกด้วย

ล่าสุด ชาร์ลีส เทียรอน ร่วมงานกับค่ายหนัง โซนี่ พิคเจอร์ส ประกบพระเอกเงินล้านอย่าง วิล สมิธ ในภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง HANCOCKแฮนค็อค..ฮีโร่ขวางนรก หลังจากห่างหายบทบาทการแสดงหนังแอคชั่นไปนาน ชาร์ลีส เทียรอน ให้เหตุผลที่เธอรับบทแสดงในแฮนค็อคว่า..
ทันทีที่ได้อ่านบทและเนื้อเรื่องของแฮนค็อค ก็ทำให้ชั้นตัดสินใจทันทีที่จะรับ เพราะมันเป็นความรู้สึกเดียวกันกับตอนที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่อง Monster ซึ่งผลตอบรับก็ทำให้ชั้นและผู้ชมเองพอใจเป็นอย่างมาก คอนเซ็ปของแฮนค็อคเป็นอะไรที่น่าสนใจ เป็นอะไรที่แปลกใหม่น่าลอง เป็นหนังแอคชั่นที่ฉีกแนวหนังเรื่องอื่นๆ ที่ชั้นเคยได้รับเล่นมา ซึ่งก็น่าจะไม่ทำให้ผู้ชมหรือแฟนคลับของชั้นผิดหวังอย่างแน่นอน ชาร์ลีส เทียรอน กล่าว

HANCOCK หรือ แฮนค็อค…ฮีโร่ขวางนรก ของ โซนี่ พิคเจอร์ส เป็นฝีมือการกำกับของ  ปีเตอร์ เบิร์ก ร่วมด้วยทีมงานผู้สร้าง Spider-Man และ Transformers รับบทโดย  วิล สมิธ ที่ได้รับฉายานามว่าเป็นฮีโร่มาดเซอร์ผู้ไม่เอาอ่าว แถมยังเป็นนักดื่มตัวยง จึงกลายเป็นที่เกลียดชังของคนทั้งเมือง เพราะที่ไหนมีแฮนค็อคที่นั้นจะต้องมีแต่ความเสียหาย แต่สำหรับ เรย์ รับบทโดย เจสัน แบทแมน พีอาร์หนุ่มมือหนึ่งที่แฮนค็อคได้ช่วยชีวิตเค้าไว้  ได้ยื่นมือเข้าช่วยเพื่อกอบกู้ภาพลักษณ์ของแฮนค็อคซะใหม่ให้ดูดีไร้ที่ติ  ระหว่างนี้เองที่แฮนค็อคได้เจอกับแม่บ้านสาวสุดเซ็กซี่ แมร์รี่ รับบทโดย ชาร์ลีส เทียรอน ภรรยาสาวสวยของพีอาร์หนุ่ม  และเพราะเหตุนี้เองความชุลมุนวุ่นวายจึงได้เริ่มขึ้น





ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Hancock ฮีโร่ขวางนรก












Share this article :

Post a Comment