Latest Movie :
project-zaa

Shrek 3 เชร็ค ภาค 3 [HD] subthai

ดูการ์ตูนออนไลน์, Shrek 3 เชร็ค ภาค 3 [HD]


เรื่องย่อการ์ตูน Shrek 3 เชร็ค ภาค 3 [HD]


การเป็นพระราชาใช่ว่าจะเหมาะกับทุกคน โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นยักษ์เขียว ที่มีกลิ่นเหม็นสาบโคลนตม เมื่อ เชร็ค (ให้เสียงพากย์โดย ไมค์ ไมเยอร์ส) แต่งงานกับ ฟิโอน่า (ให้เสียงพากย์โดย คาเมรอน ดิอาซ) สิ่งสุดท้ายที่เขาต้องการ ก็คือการปกครองอาณาจักรฟาร์ฟาร์อะเวย์ แต่เมื่อพระราชาแฮโรลด์ พ่อตาของเขา เกิดสิ้นพระชนม์อย่างกระทันหัน เชร็คจึงกลายเป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ทันที บัดนี้ ถ้าว่าที่พระราชาที่ไม่อยากเป็นพระราชา ไม่สามารถหาคนที่เหมาะสมมาแทนที่เขาได้ เขาจะต้องติดแหง่กอยู่กับตำแหน่งนี้ไปตลอดชีวิต

ราวกับนั่นยังเป็นปัญหาหนักอกเชร็คไม่พอ เจ้าหญิงฟิโอน่ากำลังจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับเขาอีกด้วย เชร็คที่กำลังมึนงงกับภาระหน้าที่ในการดูแลอาณาจักร และความเป็นพ่อที่กำลังใกล้เข้ามา ออกเดินทางค้นหาว่าที่รัชทายาทอีกเพียงคนเดียว ของราชบัลลังก์แห่งนี้ นั่นก็คือ อาร์ตี้ (ให้เสียงพากย์โดย จัสติน ทิมเบอร์เลก) ลูกพี่ลูกน้องที่หายตัวไปนานของฟิโอน่า ซึ่งเป็นเจ้าชายวัยรุ่นนอกคอก ขณะที่เชร็คไม่อยู่ ศัตรูเก่าอย่าง เจ้าชายชาร์มมิ่ง (ให้เสียงพากย์โดย รูเพิร์ต เอฟเวอเร็ตต์) ได้พาหน้าหล่อๆ กลับเข้ามายังอาณาจักรฟาร์ฟาร์อะเวย์ พร้อมความรู้สึกผิดในสมองเล็กๆ ที่แสนกลวงของเขา

ทางด้านเชร็ค แม้จะมี ด็องกี้ (ให้เสียงพากย์โดย เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ย์) และ พุสส์อินบู้ทส์ (ให้เสียงพากย์โดย แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ที่แสนอ่อนโยนอยู่เคียงข้าง แถมยังได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง จากฟิโอน่าและเหล่ากองทัพเจ้าหญิงทั้งหลาย แต่มันก็ยังเป็นภารกิจสุดโหดสำหรับเชร็คและอาร์ตี้ ที่จะจัดการกับเรื่องทุกอย่าง และค้นหาตอนจบแบบ “มีความสุขไปชั่วนานแสนนาน” ของพวก


Share this article :

Post a Comment