Latest Movie :
project-zaa

Tangled พันเซลเจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ

ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] Tangled พันเซลเจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ - ดูหนังออนไลน์,หนัง HD,หนังมาสเตอร์



เรื่องย่อ :

Tangled พันเซลเจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ : วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ เทพนิยายผจญภัยที่หฤหรรษ์ที่สุดเรื่องหนึ่ง ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เมื่อ ฟลินน์ ไรเดอร์ (ให้เสียงโดย แซคคารี เลวี่) โจรซ่าสุดแสบ แต่ทว่าหน้าตาดี ที่มีค่าหัวมากที่สุดในอาณาจักร ได้เข้าไปซ่อนตัวอยู่ในหอคอยลึกลับ แต่กลับถูกจับเป็นตัวประกันซะเอง โดย ราพันเซล (ให้เสียงโดย แมนดี้ มัวร์) สาวสวยสุดเซี้ยว ที่มีผมสีทองสลวยสวยเก๋ ยาวถึง 70 ฟุต เธอทำข้อตกลงกับโจรหนุ่มสุดหล่อว่า จะปล่อยเขาไปถ้าเขาสามารถพาเธอออกไปจากหอคอยที่เธอถูกขังอยู่มานานหลายปีได้ หนุ่มซ่าสาวแสบเลยต้องจับคู่ออกผจญภัย เพื่ออิสรภาพของตัวเอง โดยมีผู้ร่วมทางคือ ม้าคู่หูของ ฟลินน์ และ กิ้งก่าที่หวงเจ้าของสุด ๆ ของ ราพันเซล...

ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] Tangled พันเซลเจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ



Tangled พันเซลเจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ part 1

Tangled พันเซลเจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ part 2
Tangled พันเซลเจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ part 3
Share this article :

Post a Comment