Latest Movie :
project-zaa

Astroboy เจ้าหนูปรมาณู






Astroboy เจ้าหนูปรมาณู

       เรื่องย่อ : ในโลกอนาคตของนครเมโทรซิตี้ เมืองอันสว่างไสวบนท้องฟ้า ดร.เทนมะ (นิโคลัส เคจ) นักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องสร้าง เจ้าหนูปรมาณู (เฟรดดี้ ไฮห์มอร์) ขึ้นเพื่อแทนที่ลูกชายที่เขาสูญเสียไป โดยเขาได้ใส่โปรแกรมลักษณะและความคิดที่ดีที่สุดของมนุษย์เข้าไปในสิ่ง ประดิษฐ์ชิ้นนี้ รวมทั้งใช้ บลูคอร์ พลังงานด้านบวกสีน้ำเงินทำให้เจ้าหนูปรมาณูมีพลังกายเหนือมนุษย์ มีสายตาเอ็กซเรย์ มีความเร็วอันเหลือเชื่อ และยังบินได้ด้วย ทว่าเจ้าหนูปรมาณูกลับไม่สามารถสนองตอบความคาดหวังของพ่อผู้เศร้าโศกได้ เขาจึงโดนไล่ออกจากบ้านพร้อมกับหัวใจที่แตกสลายเมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นหุ่นยนต์ ไม่ใช่มนุษย์ ขณะเดียวกัน กองทหารของประธานาธิบดีสโตน (โดนัลด์ ซุตเธอร์แลนด์) กำลังตามหาพลังงาน



Astroboy เจ้าหนูปรมาณู part 1


Astroboy เจ้าหนูปรมาณู part 2


Astroboy เจ้าหนูปรมาณู part 3


Astroboy เจ้าหนูปรมาณู part 4


Astroboy เจ้าหนูปรมาณู part 5




Share this article :

Post a Comment