Latest Movie :
project-zaa

Secret รักเรากัลปาวสาน






เรื่องย่อ

Secret เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชื่อ ยี่เซี่ยวหลง ( Jay Chou ) ผู้ที่มีทักษะในการเล่นเปียโนอย่างน่าอัศจรรย์ เขาอาศัยอยู่กับบิดาของเขา ( Anthony Wong ) ผู้ซึ่งเป็นอาจารย์สอนดนตรีอยู่ที่โรงเรียนการดนตรี Tamkang Secondary School

ยี่เซี่ยวหลง ได้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนเดียวกับที่บิดาของเขาได้สอนอยู่ โดยได้ ซิงยี่ (Alice Tseng) เพื่อนสาวช่วยแนะนำสถานที่ภายในโรงเรียนให้ ในวันแรกที่ ยี่เซี่ยวหลง เข้ามาที่โรงเรียนแห่งนี้ เขาได้ยินเสียงเปียโน ที่ไม่คุ้นหู แต่มีท่วงทำนองที่น่าสนใจ ดังมาจาก ห้องดนตรีเก่าๆ เขาเดินตามเสียงนั้นไป จนได้พบกับเจ้าของเสียงเปียโนนั้น ลู่เสี่ยวยี่ ( Guey Lun Mei ) หญิงสาวผู้มีเสนห์น่าค้นหา และนั่นเป็นการพบกันครังแรกของเขาและเธอ

ต่อมาเขาได้พบกันอีกครั้ง ในช่วงที่ ยี่เซี่ยวหลง นั่งเรียนอยู่ในห้อง ลู่เสี่ยวยี่ ได้เขาห้องมาทีหลัง และเธอมานั่งอยู่หลังห้อง และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ทำความรู้จักเป็นเพื่อนกัน ยี่เซี่ยวหลงพยายามจะถามเธอว่า เพลงที่เล่นในวันแรกที่เจอกันนั้นคือเพลงอะไร แต่เธอกลับกระซิบที่ข้างหูเขาว่า"เป็นความลับ"

ทั้งสองและใช้เวลาอยู่ด้วยกัน จนก่อเกิดเป็นความรัก ความผูกพันขึ้น แต่โชคไม่ได้ที่วันหนึงได้เกิดเรื่องเข้าใจผิด ยี่เซี่ยวหลง พยายาม หาตัวเธอเพื่ออธิบาย แต่เธอกลับหายตัวไปอย่างลึกลับ เธอหายไปไหน และความลับของเธอคืออะไร ติดตามได้ใน "Secret" 8 พฤจิกายน นี้


ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] Secret รักเรากัลปาวสาน


Share this article :

Post a Comment