Latest Movie :
project-zaa

After Dark Horrorfest Season [บรรยายไทย]





Episode 1






Episode 1
"Unrest"เรื่องราวของ อลิสัน บลองชาร์ด นักศึกษาแพทย์ที่ต้องมาเรียนรู้ว่า ร่างของอาจารย์ใหญ่ ที่กลุ่ม ของเธอใช้เรียนวิชากายวิภาคศาสตร์นั้น มีอาถรรพ์คำสาป เธอเริ่มต้นก้าวแรกของการเป็นแพทย์ ด้วยการเรียนวิชากายวิภาคศาสตร์ ซึ่งเธอต้องเผชิญหน้ากับร่างของอาจารย์ใหญ่มากมาย ทั้งๆที่โดยส่วนลึกแล้วเธอน่ะกลัวความตายอย่างแรง และเมื่อเอกสารต่างๆ ที่เธอใช้นั้น เริ่มเปิดเผยความจริงที่เห็นอยู่ตรงหน้า รวมทั้งลางสังหรณ์ของอลิสันที่เริ่มชัดเจนยามอยู่ในห้องแล็บ ไหนจะศาตราจารย์ที่สอนเธอที่โคตรจะเส็งเคร็ง ทำให้ปีแรกในการเรียนมันสุดจะระอาสิ้นดี ความกังวลของเธอเพิ่มพูนทวีขึ้นเมื่อมีการพบศพเพื่อนๆ ของเธอ ทีละคน สองคน ที่ชั้นใต้ดิน อลิสันต้องค้นหาความเป็นจริงที่ซ่อนอยู่ ภายในร่างของอาจารย์ใหญ่ ก่อนที่วิญญาณจะเกรี้ยวกราดไปมากกว่านี้ แล้วบันดาลโทสะ ระบายความคั่งแค้น โถมเข้าสู่หน้าไหนก็ตามที่บังอาจมายุ่งกับร่างของตน ทีเด็ดของเรื่องนี้อยู่ที่การใช้ร่างอาจารย์ใหญ่จริง ๆ หรือเปล่า มาใช้ในการถ่ายทำ ลองคิดดูแล้วกันว่ามันจะบรรเจิด และกระตุกขวัญ สั่นประสาทขนาดไหน

After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 1
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 2
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 3
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 4

Episode 2

"Penny Dreadful หลอน หวาด ฆาตกรรม" เรื่องราวของ เพนนี สาววัยกำดัด ที่กลัวรถจนขี้ขึ้นสมอง รอยแผลในใจ จากวัยเด็กที่สูญเสียจนเสียศูนย์เพราะพ่อแม่ตายแบบทั้งคู่พร้อมกันจากอุบัติเหตุรถยนต์ เท่านั้นยังไม่พอ ตายคู่แล้วยังแถมอีกหนึ่ง คุณหมอของเธอที่ต้องตาย ภายหลังจากที่เดินทางกลับจากการมาบำบัดรักษาเธอ จากอาการกลัวรถ แถมด้วย สาวสองคน ประสบอุบัติเหตุระหว่างที่จะข้ามถนนในความมืดมิด ไหนจะมีคนโบกรถปริศนา ที่มาคนเดียว ตัวคนเดียว ในเส้นทางด่วนขึ้นภูเขา การพยายามหนึ่งเดียวในการรักษาให้หายขาดจากโรคบ้าๆ นี่ กลายกลับเป็นการส่งผลทางอ้อมต่อชีวิตที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัวของเธอ เหมือนเป็นการหยิบยื่นความตายโดยไร้ปรานี ฆาตกรที่ตามรังควาญเหยื่อไม่เลิก ความกลัวของเพนนีจึงทะลุจุดแตก เรื่องราวจะนำท่านไปสู่โลกของคนจิตวิปลาส ที่ทั้งเรื่องจะเต็มไปด้วยรถ รถ และอีกที รถ ที่ซึ่งเพนนี มาติดกับดักเพราะคำลวงของสวะคนหนึ่งกับเกมส์สุดแสนเขย่าขวัญ สั่นอะดรีนาลีน ในเรื่องจะดำเนินไปในทิศทางที่เน้นความตึงเครียด เค้นแรงกดดันกันออกมากกว่า ความกลัว ประมาณภาพยนตร์ของปรมาจารย์ระดับตำนานของโลกสีน้ำเงินใบนี้ ใช่ นามนั้น อัลเฟรด ฮิทช์ค็อก แฟนานุแฟน ทั้งหลายรับรองว่าได้ดื่มด่ำ
กำซาบซึ้งตรึงดวงจิตแน่

After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 1
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 2
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 3
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 4Episode 3
"The Hamiltons ชำแหละมนุษย์" เรื่องราวของครอบครัวนี้จะพาเราๆ ท่านๆ ไปพบกับครอบครัวๆหนึ่ง ที่เริ่มจากคู่ผัวเมียคู่หนึ่ง ที่ต่างก็มีสิ่งที่เหมือนกัน นั่นคือ พ่อแม่ของทั้งคู่ตายไปหมดแล้ว แต่ทั้งคู่ก็หวังที่จะให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ เหมือนกับ ชีวิตปกติ ถามว่าอะไรคือ สิ่งที่ดีที่สุด ที่ไม่ว่าใครต่างก็ใฝ่ฝันหา ครอบครัวสุขสันต์ สมบูรณ์พูนสุข ครอบครัวแฮมิลตันส์เองก็ดูเหมือนจะเป็นอย่างนั้น อย่างกับภาพวาดของครอบครัวของอเมริกันชนที่ใครๆ ก็อยากจะมี ไม่ว่าจะเป็นที่รู้จักมักจี่ของใครต่อใคร ทำงานเพื่อสังคม บริจาคเงินเข้าการกุศล พบปะสังสรรค์ และเป็นที่รักใคร่นับหน้าถือตาต่อเพื่อนบ้าน แต่ในภาพที่ดูเหมือนวาดไว้ มันแฝงด้วยปม เมื่อลูกชายของบ้านนี้ ต้องต่อสู้กับสันดานดิบของพี่น้องที่คลานตามกันมา มันคือข้อเท็จจริง มันเป็นความจริงเพียงหนึ่งเดียว ที่พวกเขาไม่ใคร่จะเปิดเผย เพราะอะไร ทำไม ?

After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 1
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 2
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 3
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 4
Episode 4
"The Gravedancers" ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ คำๆ นี้ คงเคยได้ยินติดหู แต่ไรแต่ไหนมา เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ
บรรดาเพื่อนเก่า ก๊วนแก่ มารวมกลุ่มกันในงานศพของเพื่อนคนหนึ่ง อะไรจะมากมาย เพื่อนเจอกัน มันก็ต้องก๊งกันเป็นของธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดา เมื่อเมา กลับร้องรำทำเพลงกันเป็นที่หนุกหนาน วาไรตี้ที่หน้าหลุมศพมันนั่นแหละ แน่นอน ไอ้พวกที่นอนไปแล้วแน่ๆ อย่างวิญญาณทั้งหลายแหล่ จึงต้องขอสั่งสอนบ้าง

After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 1
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 2
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 3
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 4Episode 5
"Wicked Little Things" จะพาเราไปพบกับครอบครัวที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน หลังจากที่พ่อเสียชีวิตไป จึงได้รับมรดกตกทอด เป็นบ้านหลังน้อยในป่าใหญ่ แต่โชคไม่ดี ที่แถบนั้นมีผีหลอก วิญญาณหลอน เป็นผีเด็กที่ตายในเหมืองเนื่องจากอุบัติเหตุ ก่อนช่วงปี 1900 ที่จนถึงทุกวันนี้เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ยังคงไม่ได้รับการคลี่คลาย ตามไปดูกันว่า ม่ายสาว คาเรน ทูนนี่ และลูกสาววัยละอ่อนทั้งสอง ซาราห์ และ เอมม่า จะเอาตัวรอดได้ยังไงเมื่อต้องเจอพวกผีเด็กที่ รับรองได้ว่า ไม่ได้น่ารักอย่างที่คุณๆ คิดกันแน่ๆ

After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 05 - 1
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 05 - 2
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 05 - 3
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 05 - 4
Episode 6
"Dark Ride" เกือบๆ สิบปีหลังจากที่ สองสาวถูกฆาตกรรรม อย่างสุดโหดโคตรเหี้ยม โจน่าห์ หนีออกจากสถาบันบำบัดทางจิตเวช และกลับสู่วังวนเดิมๆ ของฆาตกรอีกครั้ง ที่สวนสนุก ดาร์คไรด์ เหยื่อที่แสนจะโชคร้ายในเพลานี้ คือกลุ่มนักเรียนที่มาทัศนศึกษา ค่ำคืนที่น่าจะสนุกสนาน เป็นความทรงจำที่แสนดี กลับกลายเป็นคืนสยดสยอง ที่ต้องจดจำไปอีกนานแสนนาน

After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 06 - 1
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 06 - 2
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 06 - 3
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 06 - 4
Episode 7
"Reincarnation" 35 ปีหลังการสังหารหมู่ ผู้กำกับภาพยนตร์จึงปลุกภาพแห่งการสังหารหมู่ที่แสนจะน่ารังเกียจ ให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งบนภาพยนตร์ของเขา เขาและทีมงานล่วงล้ำไปยังโรงแรมต้องห้าม บ้างเห็นภาพประหลาดๆ บ้างฝันร้าย และเมื่อการถ่ายทำเริ่มขึ้น นักแสดงเริ่มสัมผัสได้ถึงชะตากรรมที่ไปอาจหลีกหนี ชะตากรรมที่จะติดตามไป ชะตากรรมที่จะกลายเป็นโศกนาฏกรรมอย่างไม่รู้ลืม

After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 07 - 1
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 07 - 2
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 07 - 3
After Dark Horrorfest Season 1 [บรรยายไทย] ตอนที่ 07 - 4
Episode 8
"The Abandoned" หญิงสาวชาวอเมริกันที่เพียรพยายามตามหาพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด หลังจากที่ได้รับมรดกเป็นบ้านในกลางป่าสุดแสนลำบาก ที่รัสเซีย มันเป็นบ้านที่เธอถือกำเนิดเกิดขึ้นมา แต่กลับกลายเป็นสถานที่ต้องห้ามมากว่า 40 ปี สภาพเดิมๆ คงเดิม สิ่งที่เธอพบ มันเป็นมากกว่าบ้านเก่าๆ เมื่อเธอได้พบกับชายปริศนา ที่อ้างว่าเป็นฝาแฝดกับเธอ แล้วทั้งสองก็พบว่าบ้านหลังนี้สุดแสนอันตราย ความลับที่ซุกซ่อนไว้ เหตุการณ์แสนระทึก สุดน่ากลัวเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การฆาตกรรมที่จะทำให้ช็อค มันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาเกิด และในบ้านหลังนี้นอกจากเป็นที่เกิดแล้ว คงเป็นที่ตายของพวกเขาด้วย















Share this article :

Post a Comment