Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ หนังฝรั่ง John Carter จอห์น คาร์เตอร์ นักรบสงครามข้ามจักรวาล [Master]







 จอห์น คาร์เตอร์ อดีตนายทหารยศร้อยเอกผู้เบื่อหน่ายสงคราม ที่ถูกส่งตัวไปยังดาวบาร์ซูม (ดาวอังคาร) อันลึกลับ โดยหาสาเหตุไม่ได้ และเข้าไปอยู่ท่ามกลางกระแสความขัดแย้งของครั้งใหญ่ของผู้ที่อาศัยอยู่บนดาวดวงนั้น รวมถึง “ทาร์ส ทาร์กาส” และ “เจ้าหญิง เดจาห์ ธอริส” ผู้เลอโฉม เขาจะทำอย่างไรเมื่อมหาสงครามแห่งดวงดาวกำลังจะอุบัติ ในโลกที่พร้อมจะล่มสลายได้เพียงพริบตา ความอยู่รอดของดาวดวงนี้และผู้คนทั้งหลายขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียว!...

         Civil War vet John Carter is transplanted to Mars, where he discovers a lush, wildly diverse planet whose main inhabitants are 12-foot tall green barbarians. Finding himself a prisoner of these creatures, he escapes, only to encounter Dejah Thoris, Princess of Helium, who is in desperate need of a savior


หนังแอ็คชั่นไซไฟ ผจญภัย สุดอลังการ! มหากาพย์ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่จากทีมผู้สร้าง Avatar และ Jurassic Park พบกับ ปฐมบทแห่งสงครามข้ามพิภพ ก่อกำเนิดมหาบุรุษนักรบแห่งดาวมฤตยู ที่พร้อมฟาดฟันศัตรูให้สูญสิ้น เพื่อนำพาแผ่นดินอันสงบสุขกลับคืนมาอีกครั้ง! ลุ้นระทึก มันส์ สะใจ ขนาดไหน? อยากรู้ไปดูกันเลย...



John Carter เป็นผลงานกำกับที่ใช้คนแสดงเรื่องแรกของ แอนดรูว์ สแตนตัน ซึ่งก่อนหน้าหน้านี้เคยสร้าง ความสนุกสนาน ประทับใจ ให้กับผู้ชมมาแล้วจากการกำกับและเขียนบทหนังการ์ตูนอย่าง WALL-E และ Finding Nemo (ก่อนหน้านี้ แบร๊ด เบิร์ด ผู้กำกับหนังการ์ตูนอย่าง The Incredibles และ Ratatouille ก็เพิ่งแจ้งเกิดกับ Mission: Impossible - Ghost Protocol) เพราะฉะนั้น ในเรื่องของไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์ รับประกันได้ว่า สุดบรรเจิด เหนือคำบรรยาย!


John Carter ดัดแปลงจาก นิยายคลาสสิคของ เอ็ดการ์ ไรซ์ เรื่อง A Princess of Mars กลายมาเป็นหนังแอ็คชั่นผจญภัยที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นบนดาวเคราะห์ลึกลับชื่อ บาร์ซูม สถานที่ซึ่งมีสิ่งมีชีวิตแปลกตาทั้ง กลุ่มมนุษย์เผ่าตัวแดง, เฮเลียมไมท์, โซดันแกนส์, ธาร์คส์ และ เผ่าเธิร์ส



จากเดิมที่เป็นดินแดนแสนอุดมสมบูรณ์ บัดนี้ได้กลายเป็นดวงดาวที่กำลังจะล่มสลายเหตุเพราะความขัดแย้งอันยาวกว่าหมื่นปี ระหว่างพวกโซดันแกนส์ ที่นำโดย แซบบ์ ธาน และ พวกเฮเลียมไมท์ ที่นำโดย เดจาห์ ธอริส (รับบทโดย ลินน์ คอลลินน์) เจ้าหญิงนักรบผู้เลอโฉม ซึ่งจอห์น คาร์เตอร์ (รับบทโดย เทย์เลอร์ คิตซ์) อดีตนายทหารผ่านศึกผู้เบื่อหน่ายสงสรามได้ถูกส่งตัวมาที่นี่อย่างไม่คาดฝัน!


แน่นอนว่า หนังแอ็คชั่นไซไฟ ฟอร์มยักษ์ขนาดนี้ จะต้อง จัดเต็ม! กันทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นทุนสร้างที่ใช้เงินไปกว่า 250 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ นอกจากนี้ ยังไปดึงตัว เนธาน โครว์ลีย์ ที่เคยทำงานให้ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ใน The Prestige และ The Dark Knight มาดูแลเรื่องโปรดักชั่นดีไซน์ มีการออกแบบเครื่องแต่งกายในหนังเรื่องนี้ถึง 1,800 ชุด และที่สำคัญก็คือใน John Carter มีการใช้ซีจีมากกว่า 2,200 ช็อต เลยทีเดียว



tag:John Carter, นักรบสงครามข้ามจักรวาล, [HD] ,มาสเตอร์,Master ,ดูหนังใหม่,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังชนโรง


Share this article :

Post a Comment