Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] J Edgar เจ เอ็ดการ์ จอมอหังการ์ เอฟบีไอ [HD]




ตลอดชีวิตของ เจ. เอ็ดการ์ ฮูเวอร์ มีเส้นทางแห่งการเป็นผู้ชายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอเมริกา เขาเป็นกำลังสำคัญของสำนักงานสอบสวนกลางแห่งสหรัฐอเมริกามานานเกือบ 50 ปี เขาไม่หยุดยั้งการปกป้องประเทศตลอดช่วงเวลาของประธานาธิบดี 8 คนและสงคราม 3 ครั้ง ฮูเวอร์ต่อสู้กับการคุกคามทั้งเรื่องจริงและสิ่งที่ได้ยินมา เขายืดหยุ่นการปกครองเพื่อรักษาความปลอดภัยต่อประชากรในประเทศ เมื่อครั้งหนึ่งหลักการของเขาเคยมีความอำมหิตและมีความกล้าหาญ ซึ่งสิ่งที่เขาได้มาคือรางวัลที่เป็นการยกย่องจากทั้งโลก

ฮูเวอร์เป็นผู้ที่กุมความลับสำคัญไว้หลายเรื่องโดยเฉพาะความลับของผู้อื่น และไม่เกรงกลัวต่อการนำข้อมูลนั้นมาใช้อำนาจบริหารกับผู้นำระดับแถวหน้าของประเทศ เขาคิดว่าการรู้เรื่องเหล่านั้นคืออำนาจและโอกาสวางท่าให้เกิดความหวาดกลัว เขาใช้มันเพื่อเพิ่มอำนาจอย่างคาดไม่ถึงและสร้างกิตติศัพท์ทั้งเรื่องน่าที่กลัวและเรื่องที่ไม่อาจวิจารณ์ได้เอาไว้

เขามีความรอบคอบเรื่องชีวิตส่วนตัวของเขาเนื่องจากการเป็นบุคคลสาธารณะ และเขามีขอบเขตในการปกป้องโลกส่วนตัวของเขา ไคลด์ ทอลสัน ผู้ร่วมงานคนสนิทที่สุดของเขาก็เป็นเพื่อนร่วมทางของเขาตลอดเวลาด้วย เฮเลน แกนดี้ เลขาของเขาที่น่าจะมีผลประโยชน์ร่วมกับการวางแผนของฮูเวอร์มากที่สุดได้คงความซื่อสัตย์ไว้จนวาระสุดท้าย…และตลอดไป แม่ของฮูเวอร์เป็นเพียงผู้เดียวที่เป็นแรงบันดาลใจและความรู้จักผิดชอบชั่วดีของเขาได้จากไป การจากไปของแม่ได้ส่งผลกระทบต่อลูกชายที่เฝ้าค้นหาความรักและความเห็นชอบจากแม่ตลอดเวลา

เมื่อมองเข้าไปในแววตาของฮูเวอร์เอง ภาพยนตร์เรื่อง “J. Edgar” เข้าสำรวจชีวิตส่วนตัวและสาธารณะรวมถึงความสัมพันธ์ของผู้ชายที่บิดเบือนข้อเท็จจริงได้อย่างง่ายดายพอๆ กับที่เขากุมมันไว้ตลอดชีวิตด้วยการยึดมั่นต่อความเชื่อในความยุติธรรมของเขา ซึ่งถูกครอบงำโดยพลังด้านมืดอยู่บ่อยครั้ง....










ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] J Edgar เจ เอ็ดการ์ จอมอหังการ์ เอฟบีไอ [HD]


Share this article :

Post a Comment