Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] Tinker Taylor Soldier Spy ถอดรหัสสายลับพันหน้า [HD]




Tinker, Tailor, Soldiers, Spy คือภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ทุกคนรอคอยจากนวนิยายคลาสสิคขายดีของ จอห์น เลอ การ์เร กำกับโดย โทมัส อัลเฟรดสัน (Let the Right One In) และดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์โดยทีมนักเขียน บริดเจท โอคอนเนอร์ และปีเตอร์ สเตราฮาน

ปี 1973 สงครามเย็นช่วงกลางศตวรรษที่ 20 ได้ทำลายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง หน่วยสืบราชการลับแห่งสหราชอาณาจักร หรือที่รู้จักกันในนามเอ็ม 16 และเซอร์คัส กำลังพยายามไล่ตามแผนจารกรรมของประเทศอื่นให้ทันเพื่อปกป้องอังกฤษให้ปลอดภัย ผู้นำหน่วยเซอร์คัสที่รู้จักกันในนาม “คอนโทรล” (จอห์น เฮิร์ท) ได้ส่งสายลับผู้อุทิศตน “จิม ไพรโดซ์” (มาร์ค สตรอง) ไปยังฮังการี แต่ภารกิจของจิมผิดพลาดจนนองเลือด ทำให้คอนโทรลถูกบีบให้ออกจากหน่วยเซอร์คัส เช่นเดียวกับตำรวจฝีมือเยี่ยมของเขา “จอร์จ สไมลี่ย์” ที่ทำงานเป็นสายลับและมีประสาทสัมผัสคมเป็นเลิศ

สไมลี่ย์ห่างเหินจาก “แอน” ผู้เป็นภรรยา ไม่นานเขาได้ถูกเรียกตัวไปพบผู้ช่วยเลขานุการ “โอลิเวอร์ เลคอน” (ไซม่อน แม็คเบอร์นี่) เพื่อรับคำสั่งให้กลับไปทำงานให้รัฐบาลอย่างลับๆ เนื่องจากเกิดความวิตกว่าหน่วยเซอร์คัสจะมีสายลับสองหัวหรือหนอนบ่อนไส้ที่ทำงานให้โซเวียตและกบฎอังกฤษแทรกตัวอยู่เป็นเวลานานแล้ว สไมลี่ย์วิเคราะห์การทำงานของหน่วยเซอร์คัสตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยได้รับการช่วยเหลือจากสายลับรุ่นน้อง “ปีเตอร์ กิลแลม” (เบเนดิค คัมเบอร์แบตช์) แต่ขณะพยายามตามรอยและหาตัวหนอนบ่อนไส้นั้น สไมลี่ย์ได้ถูกความทรงจำเมื่อครั้งเผชิญหน้ากับสายลับลึกลับจากรัสเซียนามว่า “คาร์ลา” เมื่อสิบปีก่อนหลอกหลอน

การแกะรอยหนอนบ่อนไส้ไม่คืบหน้า จนกระทั่งสายลับอิสระ “ริคกี้ ทาร์” (ทอม ฮาร์ดี้) ติดต่อหาเลคอนอย่างไม่คาดฝัน จากปากคำของริคกี้ ระหว่างปฏิบัติภารกิจในตุรกี เขาได้ตกหลุมรัก “ไอรีน่า” (สเว็ตลาน่า นิดเชนโคว่า) หญิงสาวผู้ถูกสามีทรยศและอ้างว่ารู้ข้อมูลลับสำคัญ นอกจากนี้สไมลี่ย์ยังได้รู้ว่าคอนโทรลสามารถจำกัดวงผู้ต้องสงสัยเป็นหนอนบ่อนไส้ได้แล้วเป็นรายชื่อชาย 5 คน ได้แก่ “เพอร์ซี่ อัลไลน์” ผู้ทะเยอทะยาน รหัสลับ “ทิงเกอร์ (ช่างบัดกรี)” (โทบี้ โจนส์), “บิล เฮย์ดัน” ผู้มาดมั่นและอ่อนโยน รหัสลับ “เทเลอร์ (ช่างตัดเสื้อ)” (โคลิน เฟิร์ธ), “รอย แบลนด์” ผู้แข็งแกร่ง รหัสลับ “โซลด์เยอร์ (ทหาร)” (เซียราน ไฮด์), “โทบี้ เอสเตอร์เฮส” จอมจู้จี้ รหัสลับ “พัวร์แมน (คนจน)” (เดวิด เดนซิก) รวมทั้งตัวสไมลี่ย์เองด้วย

ก่อนที่ความจริงชวนตะลึงจะถูกเปิดเผย เกมสายลับระหว่างประเทศสุดอันตรายกำลังจะกัดกร่อนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งทางร่างกายและจิตใจจนทบทวีคูณ .....











ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Tinker Taylor Soldier Spy ถอดรหัสสายลับพันหน้า [HD]


Share this article :

Post a Comment