Latest Movie :
project-zaa

Contraband คนเดือดท้านรกเถื่อน


เรื่องย่อ

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ดาราแอ็คชั่นกล้ามโต มารับบทแสดงนำใน Contraband ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระห่ำเกี่ยวกับ ชายหนุ่มที่ต้องต่อสู้เพื่อหลุดออกจากงานที่อยู่ในโลกอันตราย กับ ครอบครัวที่เขาจะต้องทำทุกสิ่งเพื่อปกป้อง เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่นิวออร์ลีนส์ เป็นการหักเหลี่ยมเฉือนคมของการลักลอบค้าของเถื่อนข้ามชาติ ที่จัดเต็มเรื่องเจ้าพ่อตัวร้าย เจ้าหน้าที่คอร์รัปชั่น เดิมพันสูง กับหนี้ก้อนโต ไม่มีคำว่าซื่อสัตย์ในวงการ และ คำว่าตายคือผลตอบแทนของความผิดพลาด

คริส ฟาร์ราเดย์ (วอห์ลเบิร์ก) ล้างมือจากวงการอาชญากรรมที่เขา เคย อยู่มานานแล้ว แต่เมื่อพี่ชายของภรรยา แอนดี้ (คาเลบ แลนดรี้ โจนส์) ทำงานส่งยาเสพติดพลาด ทำให้เจ้านายสุดเหี้ยม ทิม บริกก์ (จิโอวานนี่ ริบิซี่)ตามล่าล้างหนี้ คริสจึงจำเป็นต้องเข้าสู่วงการมืดที่ เขาเคยทำอยู่ นั่นคือ การค้าของเถื่อน เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ให้แอนดี้ คริสเคยมีชื่อในวงการอยู่แล้ว เขาจึงสามารถหาคนมาร่วมขบวนได้เร็ว ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนรัก เซบาสเตียน (เบน ฟอสเตอร์) สำหรับงานใหญ่ส่งของไปปานามา โดยหวังจะได้เงินก้อนโตกลับมา

แต่ก่อนที่จะงานจะสำเร็จได้เงินมาอยู่ในมือ ครอบครัวของเขากลับต้องตกอยู่ในอันตราย คริสต้องขุดเอาทักษะเล่ห์เหลี่ยมทั้งหมดมาเชือดเฉือนกับเจ้าพ่อองค์กรค้ายานรก ตำรวจเลว และมือปืนล่าสังหาร ก่อนที่ภรรยาของเขา เคท (เคท เบคคินเซล) และลูกชายจะถูกจัดการ

อ่านเพิ่มเติม »
Share this article :

Post a Comment