Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] HITMAN โคตรเพชฌฆาต 47 [HD]





HITMAN โคตรเพชฌฆาต 47 สร้างอ้างอิงจากวิดีโอเกมส์ที่ขายดีติดอันดับต้นๆ ตีแผ่เรื่องราวของ เพชฌฆาตมือฉมังที่ผ่านกระบวนการดัดแปลงพันธุกรรมให้เป็นเซียนนักฆ่าเด็ก มูฟวี่ซึ่งรู้จักกันเพียงชื่อ เพชฌฆาต 47

เพชฌฆาต 47 ทำงานมีประสิทธิภาพ แม่นยำราวจับวาง และภาคภูมิใจในผลงานทุกภารกิจเสมอมา แต่แล้ววิถีชีวิตของเพชฌฆาต 47 ที่ “ไม่เคยว่อกแว่ก” มาก่อนก็มีอันต้องหวั่นไหวเมื่อสาวรัสเซี่ยนลึกลับเข้ามารบกวนจิตใจ และสร้างความเปลี่ยนแปลงทางจิตใจอย่างที่เขาเองก็ไม่คุ้นเคย

ทิโมธี่ โอลิแฟ้นท์ (Timothy Olyphant จาก Deadwood และ Live Free or Die Hard หรือ Die Hard 4.0) รับบทนำแสดงเป็น เพชฌฆาต 47 บุรุษ ลึกลับและซับซ้อนที่กำลังเผชิญหน้ากับปรัชญาการดำเนินชีวิตครั้งสำคัญ เขาเกิดมาในแวดวงที่เต็มไปด้วยอาชญากรโหดระดับโลก แต่ถูกเลี้ยงดูจนเติบใหญ่ท่ามเด็กมูฟวี่กลางความอบอุ่นของผู้เคร่งครัดในคุณ งามความดี ตามหลักศาสนา การมีชีวิตอยู่ของเขาเปรียบดังตราบาป แต่เขาก็พยายามลบล้างมลทินนั้นด้วยการทำสงครามหมายกำจัดโลกแห่งมารอย่าง เงียบ ๆ เขาฉลาดปราดเปรื่อง, มีเสน่ห์อย่างแรง, และน่าหลงใหลเสียเหลือเกิน – แต่เขาก็ไม่เคยเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงเลย ไม่เคยแม้จะมีชื่อ และเป็นที่รู้จักกันเพียง ตัวเลขสองหลัก ที่สักเป็นรูปบาร์โค้ดอยู่ตรงท้ายทอยเท่านั้น

ภาพยนตร์เรื่อง HITMAN หรือ ฮิทแมน โคตรเพชฌฆาต 47 ยังได้นักแสดงชื่อดังระดับโลกมาร่วมแสดงด้วยมากมาย อาทิ ดูเกรย์ สก๊อต (Dougray Scott จาก Mission Impossible II และ Desperate Housewives), โอลก้า คูริเลนโก้ (Olga Kurylenko จาก Paris je t’aime), โรเบิร์ต เน็พเปอร์ (Robert Knepper จาก Prison Break), อูริช ธอมเซ็น (Ulrich Thomsen จาก Festen), เฮนรี่ เอียน คูซิค (Henry Ian Cusick จาก Lost), และไมเคิ้ล ออฟฟี่ (Michael Offei จาก Casino Royale)




ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] HITMAN โคตรเพชฌฆาต 47 [HD]






-------------------------------------------------------------------------------

สำรอง HD
Share this article :

Post a Comment