Latest Movie :
project-zaa

A Haunting In Salem เปิดบ้านวิญญาณหลอน




ภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้เป็นรากฐานสำหรับบ้านสยองขวัญของ Amityville เหมือนซึ่งดูเหมือนว่าจะเรียกการฆ่าตัวตายบนนายอำเภอที่จะรากมีทุก บ้านจะถูกครอบงำโดยผีจาก 19 แม่มดที่ไม่เคยเห็นจริงๆ แต่ชอบคำว่า "มรณะ" พวกเขาทั้งหมดดูเหมือนจะแขวนรอบ ๆ และเก็บบ้านให้พ้นจากอันตราย เราจะได้รับช่วงเวลาที่ตกใจไม่กี่มีลักษณะศพที่ตายแล้วซึ่งมีผลบังคับไม่กี่ครั้งอาจจะออก 6 เรื่องที่จะไปดาวน์เวนเล่นโดย Bill Oberst จูเนียร์ได้รับเชิญไปใช้ในงานท้องถิ่นเป็นนายอำเภอ อาชีพที่มาพร้อมกับบ้านฟรีที่จะยากสำหรับทุกคนหันมา นายกเทศมนตรีท้องถิ่นดูเหมือนเพียรอันยิ่งใหญ่เกี่ยวกับการกรอกงานนี้แม้ว่าเขาจะดูเหมือนจะลืม "การเปิดเผยข้อมูลเต็มรูปแบบ" ขณะนี้ในรูปแบบของภาพยนตร์เหล่านี้เป็นคุณสามารถเดาบ้านและสุราที่ดึงช้าบดจากการสร้างขึ้นจนถึงขั้นสุดท้ายการเผชิญหน้า สูตรที่เป็นมาตรฐานสวยและตกอยู่ในสถานการณ์ส่วนใหญ่ของบ้านผีสิงฟิล์ม- บิล Oberst จูเนียร์ที่เราได้ครอบคลุมในอดีตจะนำไปเป็นนายอำเภอครุ่นคิดกับอดีตหงุดหงิด ผมอยากรู้ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของเขาเพียงอย่างเดียว แต่ผมทำเช่นเดียวกับภาพยนตร์บ้านผีสิง ฉันคิดว่าสิ่งที่เราได้มีที่นี่เป็นกรณีของการจัดเรียงของสคริปต์สามัญที่มีการดำเนินการที่ดีขึ้นและมุมด้านหลังของตัวละคร บิล Oberst จูเนียร์เพียงแค่ดูเหมือนว่าผมชอบรองเท้าที่สำคัญในการปรากฏตัวขึ้นมากในอนาคต สไตล์ของเขาคือช้าและระเบียบในขณะที่มีการแสดงตนและรูปลักษณ์เป็นที่รู้จักว่าผู้ชมสามารถแนบตัวเองไป ภาพยนตร์ที่ฉันโทรเพียงภาพยนตร์ "OK", มีช่วงเวลาของการทำงานนั้นและจะทำให้ความพยายามในการวางตำแหน่งที่มั่นคงที่น่ากลัว ผมได้ แต่รู้สึกเหมือนเราลืมอะไรบางอย่างไปพร้อมกันที่จะบรรยายของใช้ในครัวเรือนค่อนข้างโกรธ บางทีมันอาจจะจำเป็นต้องอารัมภบทจากการทดลองเซเลม, บางทีมันอาจจะจำเป็นอีกครึ่งชั่วโมงในการสร้างเรื่องราวของมันกลับ ฉันจริงๆไม่แน่ใจว่า ถึงแม้ว่าเราจะเรียงลำดับจากกระโดดจากนายอำเภอได้รับพร้อมที่จะเริ่มงานของเขาเพื่อการสังหารหมู่และเป่าเต็ม murderfest ผมคิดว่าอาจจะบันทึกมาจาก "สคริปกิจกรรมอาถรรพณ์" บนความตึงเครียดสร้างที่นี่





Share this article :

Post a Comment