Latest Movie :
project-zaa

Persona 4 The Animation







ดูการ์ตูนออนไลน์ Persona 4 The Animation - ดูหนังออนไลน์,หนัง HD,หนังมาสเตอร์


เรื่องย่อ : Persona 4 The Animation

เรื่องราวในภาคนี้ เป็นเรื่องของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า ยู นารุคามิ เขาย้ายมาอาศัยกับครอบครัวโดจิมะซึ่งเป็นญาติฝ่ายแม่ในเมืองชนบทอินาบะเนื่องจากพ่อและแม่ต้องไปทำงานต่างประเทศ และได้เข้าเรียนในโรงเรียน ยาโซกามิ ยู ได้เป็นเพื่อนกับโยสุเกะ ฮานามุระ และจิเอะ ซาโตะนากะ

หลังจากเกิดคดีฆาตกรรมประหลาดในเมืองอินาบะ จิเอะได้เล่าข่าวลือของสถานีเที่ยงคืน (Midnight Channel)ว่า "ถ้ามองดูจอโทรทัศน์ที่ปิดไว้ในยามเที่ยงคืนซึ่งฝนตกก็จะเห็นหน้าเนื้อคู่ของตน" ยูนั้นพบว่าตนมีความสามารถในการเข้าไปในโทรทัศน์ และได้พาจิเอะกับโยสุเกะไปยังโลกแห่งโทรทัศน์ด้วยความบังเอิญ ก่อนที่จะถูกคุมะ สิ่งมีชีวิตในชุดหมีส่งกลับมา เมื่อยูเห็นภาพรุ่นพี่ที่โรงเรียนถูกฆ่าตายในสถานีเที่ยงคืนจึงได้ลองสำรวจในโลกแห่งโทรทัศน์ และเรียกเพอร์โซนาออกมา

เมื่อถูกชาโดว์โจมตี พวกยูทราบว่ามีฆาตกรในอินาบะที่ผลักคนเข้าไปในโลกแห่งโทรทัศน์เพื่อให้ถูกชาโดว์ฆ่าและสถานีเที่ยงคืนจะบอกถึงคนที่จะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป พวกเขาต้องช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ในโลกแห่งโทรทัศน์ก่อนที่จะถูกชาโดว์ฆ่าตาย และขณะเดียวกันก็ต้องสืบหาฆาตกรด้วยเช่นกัน แล้วเหตุการณ์จะเป็นเช่นไร โปรดติดตามชมได้ใน Persona 4 The Animation


01
02
03
04
05
06
07
08
09
10
11
12
13
14
15
16
Share this article :

Post a Comment