Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [Hi-Def] [มาสเตอร์] The Karate Kid เดอะ คาราเต้ คิด






เรื่องย่อ

เด็กชายวัย 12 ขวบ เดร ปาร์กเกอร์ (เจเดน สมิธ) อาจจะเป็นเด็กที่โด่งดังที่สุดในย่านดีทรอยต์ แต่การทำงานของแม่ของเขา (ทาราจิ พี. เฮนสัน) ทำให้พวกเขาต้องเดินทางย้ายถิ่นกันไปถึงจีนแผ่นดินใหญ่ ในตอนแรก เดร ไม่ค่อยมีเพื่อน จนกระทั่งเขาสามารถผูกมิตรกับเพื่อนร่วมห้องเรียน เหม่ยอิง ได้ แต่แม้ทั้งคู่จะมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่ความแตกต่างด้านวัฒนธรรมกลับสร้างรอยร้าวให้แก่มิตรภาพ

ซ้ำร้าย เดร ยังกลายเป็นศัตรูของ เช็ง อันธพาลขาใหญ่ประจำห้อง เดร มีฝีมือคาราเต้เพียงเล็กน้อย และในดินแดนแห่งกังฟูนี้ เช็งสามารถจัดการคว่ำ คาราเต้ คิด ให้หมอบกระแตกับพื้นได้สบายๆ ความรู้สึกโดดเดี่ยวในต่างแดน ทำให้เดร ไม่อาจหาเพื่อนปรับทุกข์ได้เลย มีเพียงแค่ภารโรงอย่าง คุณฮัน (เฉินหลง) ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นปรมาจารย์กังฟูพลางตัวมา

คุณฮันเริ่มฝึกฝนกังฟูให้กับเดร พวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิทกัน และร่วมกันฝึกฝนเพื่อการเผชิญหน้ากับเช็งในการประลองกังฟู คุณฮัน สอนเดร ให้รู้ว่า กังฟูไม่ได้มีแค่การเตะต่อยเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของความเป็นผู้ใหญ่และความนิ่งสงบด้วย เดร จึงตระหนักได้ว่า การประจันหน้ากับเหล่าเด็กเกเรครั้งนี้จะเป็นการต่อสู้ที่สำคัญในชีวิตของเขา


ดูหนังออนไลน์ [Hi-Def] [มาสเตอร์] The Karate Kid เดอะ คาราเต้ คิด




-----------------------------------------------------------


สำรอง



-------------------------------------------------------


HD
Share this article :

Post a Comment