Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Couples Retreat เกาะสวรรค์ บำบัดหัวใจ




เดฟ (วินซ์ วอห์น) และรอนนี่ (มาลิน อาเกอร์แมน) เป็นเหมือนศูนย์กลางของกลุ่มเพื่อน ตลอดหลายปีมานี้ พวกเขาได้สร้างชีวิตที่มั่นคงสมบูรณ์พร้อม ด้วยการทุ่มเทให้กับการเลี้ยงดูลูกอย่างดี เอาใจใส่ต่อเพื่อนๆ และการงาน

         หลังจากอยู่ด้วยกันอย่างดูเหมือนจะมีความสุขมานานแปดปี เจสัน (เจสัน เบ็ทแมน) และซินเธีย (คริสติน เบลล์) ก็เดินมาถึงทางแยกของชีวิต อดีตคู่ที่เคยมีความสุขทำให้เพื่อนๆ สนิทของพวกเขา อันประกอบไปด้วยคู่เด ฟ และรอนนี่, คู่ของโจอี้ (จอน แฟฟโรว์) และลูซี่ (คริสติน เดวิส) และคู่ของเชน (ไฟซอน เลิฟ) และทรูดี้ แฟนสาวคนใหม่ของเขา (นักแสดงสาวหน้าใหม่ คาลี ฮอว์ก) ช็อคแทบตกเก้าอี้ เมื่อพวกเขาประกาศว่ากำลังคิดจะหย่าร้างกัน

         เพื่อรักษาชีวิตแต่งงานของเจสัน และซินเธีย เอา ไว้ พวกเขาจึงพยายามหาทางออกสุดท้าย ...

         เจสัน และซินเธีย ค้นพบรีสอร์ทอีเดน ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะสวรรค์ในเซ้าธ์แปซิฟิก โดยรีสอร์ทแห่งนี้อ้างว่าพวกเขามีความชำนาญในการบำบัดชีวิตคู่ แต่ทางเดียวที่พวกเขาจะมีเงินมากพอจะไปพักผ่อนบนเกาะสวรรค์แห่งนี้ได้ ก็คือการต้องไปเที่ยวแบบเป็นแพ็คเก็จกลุ่มที่เรียกกันว่า “เพอลิแกน แพ็คเก็จ” เรียกได้ว่ามีแต่ได้ กับได้ ขณะที่พวกเขาเข้ารับการบำบัดชีวิตคู่ตามต้องการ เพื่อนๆ ก็จะได้เพลิดเพลินไปกับชายหาดสีขาว พักผ่อนกันในสปา เล่นเจ็ทสกี และหาความสำราญใส่ตัวอย่างเต็มที่

         แม้จะฟังดูน่าไปเยือนเหลือเกิน (รวมถึงทุกคนยังอยากจะช่วยเจสันและซินเธียด้วย) แต่ไม่มีทางที่พวกเขาจะไปได้ จนกระทั่งเดฟและรอนนี่ตกลงใจไปด้วย บัดนี้ คู่รักทั้งสี่เดินทางมุ่งหน้าสู่แดนสวรรค์ และเริ่มบรรเลงเพลงบนเกาะสวรรค์

         แต่มีเงื่อนไขเล็กๆ ข้อเดียว พวกเขาทั้งกลุ่มพบว่าทุกคู่ในกลุ่มจะต้องมีส่วนร่วมในเทคนิคการบำบัดชีวิต คู่ที่ดูสุดแหวกแนวของมองซิเออร์มาร์เซล (ฌ็อง เรโน) เจ้าของฉายา “พรายกระซิบคู่รัก” ถ้าไม่เข้าร่วมด้วย ก็ไม่สามารถเข้าพักในรีสอร์ทได้ พวกเขาทุกคนจะถูกส่งตัวกลับบ้าน ไม่นาน ทั้งสี่คู่ก็พบว่าทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นภายนอกเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์ของพวกเขา สิ่งที่ติดตามมา ก็คือมุมมองที่ทั้งฮา ทั้งอบอุ่นต่อปัญหาที่ทุกคู่ชีวิตต้องเผชิญในโลกแห่งความเป็นจริง







ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Couples Retreat เกาะสวรรค์ บำบัดหัวใจ




Share this article :

Post a Comment