Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] Pirates of the Caribbean: At World's End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุด ขอบโลก [HD]




ยุคมืดเริ่มคลืบคลานเข้ามาเมื่อกาลเวลาของเหล่าโจรสลัดใกล้ถึงจุดสิ้นสุด ลอร์ด คัทเลอร์ เบ็คเก็ตต์ แห่งบริษัทอีสต์ อินเดีย เทรดดิ้ง คัมปะนี ได้เข้าควบคุม ฟลายอิ้ง ดัทช์แมน เรือโจรสลัดผีอันน่าสะพรึงและกัปตันปีศาจประจำเรือ เดวี่ โจนส์ (บิลล์ ไนฮีย์) ล่องทะเลเจ็ดคาบสมุทร เพื่อกำจัดเหล่าโจรสลัด ฆ่า และทำลายเรือ อย่างไร้ความปราณี ภายใต้คำสั่งของผู้บังคับการนอร์ริงตัน (แจ็ค ดาเวนพอร์ต)

          วิลล์ เทิร์นเนอร์ (ออร์แลนโด้ บลูม) อลิซาเบ็ท สวอร์น (เคียร่า ไนต์ลี่ย์) และกัปตันบาบอสซา (เจฟฟรี่ย์ รัช) ได้เริ่มออกเดินทางสู่ภารกิจสุดอันตรายเพื่อรวบรวม ลอร์ดทั้ง 9 แห่งกลุ่มคณะลูกขุน ซึ่งเป็นความหวังเดียวของพวกเขาเพื่อที่จะเอาชนะ เบ็คเก็ตต์, เรือฟลายอิ้ง ดัทช์แมน และ เหล่ากองทัพเรือของเขา แต่หนึ่งในสมาชิกของลอร์ดทั้ง 9 ได้หายตัวไป นั่นก็คือ กัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ ที่ถูกจับขังไว้ในห้องจองจำของเดวี่โจนส์

          สิ่งแรกที่เหล่าผู้กล้าทั้งหลาย รวมทั้ง เทีย ดัลม่า (นาโอมี่ แฮร์ริส) พินเทล (ลี อาเรนเบิร์ก) และราเก็ตตี้ (แม็คเคนซี ครู้ก)จะต้องทำคือออกเดินทางไป สิงค์โปร์ ที่แสนอันตรายและเผชิญหน้ากับกัปตันแห่งคาบสมุทรจีน กัปตันเซา เฟ็ง (โจว เหวิน ฟะ) เพื่อที่จะได้เรือที่สามารถพาพวกเขาไปที่สุดขอบโลกเพื่อช่วยเหลือ แจ็ค สแปร์โรว์

          กัปตันแจ็คถูกช่วยออกมาได้ ถึงแม้การถูกจองจำจะทำให้เขาเสียสติมากไปกว่าเดิม แต่เขาก็ตกลงที่จะช่วย เขาล่องเรือแบล็คเพิร์ล ออกจากดินแดนแห่งความตาย ถึงแม้ว่าจะรวบรวมลอร์ดทั้ง 9 แห่งกลุ่มคณะลูกขุนมาได้ ก็ยังไม่เพียงพอที่จะต่อกรกับกองกำลังของ เบ็คเก็ตต์ และเดวี่ โจนส์ได้ ถ้าไม่สามารถปลดปล่อย “คาลิปโช่” เทพธิดาแห่งท้องทะเลผู้แปรปรวน เพื่อที่จะหว่าล้อมให้มาร่วมมือกันกำจัดภัยแห่งโจรสลัดในครั้งนี้ได้ แต่เมื่อการทรยศหักหลังได้เผยโฉม เห็นได้ชัดว่า กัปตันแจ็ค, วิลล์, อลิซาเบ็ท, เซา เฟ็ง, และบาบอสซา ต่างมีจุดประสงค์ต่างกัน และไม่สามารถไว้ใจใครได้อีกต่อไป ต่างคนต่างต้องเลือกฝ่ายที่จะเข้าร่วมเพื่อการต่อสู้ครั้งครั้งใหญ่ ครั้งสุดท้าย ที่อาจจะทำลายอิสระภาพอันหอมหวลของโจรสลัดไปตลอดกาล

          บทสรุปที่ทั่วโลกรอคอย การกลับมาของสุดยอดภาพยนตร์ที่จะเป็นที่สุดแห่งภาพยนตร์ในปี 2007 จากผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้  และสุดยอดผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ เหล่าสุดยอดซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู๊ด จอห์นนี่ เด็ปป์, ออร์แลนโด้ บลูม, เคียร่า ไนต์ลี่ย์, โจ เหวินฟะ, เจฟฟรี่ย์ รัช, บิลล์ ไนฮีย์, และอีกมากมาย





 ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] Pirates of the Caribbean: At World's End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุด ขอบโลก [HD]




.............................................................................................................

Share this article :

Post a Comment