Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Final Destination 2 โกงความตาย...แล้วต้องตาย [HD]




สำหรับทุกๆ การเริ่มต้น จะต้องพบกับจุดจบเสมอ...

หลังจาก เคลียร์ ริเวอร์ส (อาลี ลาเตอร์) เป็นผู้รวดชีวิตเพียงคนเดียว จากเหตุการณ์เที่ยวบิน 180 ที่ยังมีชีวิตอยู่ เคลียร์ที่ถูกกักตัวอยู่ในโรงพยาบาลโรคจิต ที่เธอได้เลือกที่จะทำเช่นนั้นเพื่อความปลอดภัย ปัจจุบันเธอได้พบว่า ความตายกำลังจะมาเอาชีวิตของเธอ เหมือนที่มันทำกับเพื่อนทุกๆ คนของเธอ เคลียร์อาจจะถูกมองว่าบ้า ความตายกำลังมุ่งสู่ชานเมือง บนถนนสายที่ 23 มุ่งหน้าสู่ทางใต้...

ระหว่างเดินทางไปกับเพื่อนๆ คิมเบอร์ลี่ คอร์แมน (เอ เจ คุ้ก) มองดูรถบรรทุกที่โอนเอียงและเสียการทรงตัว เนื่องจากน้ำหนักบรรทุกที่มากเกิน โดยทำให้เกิดอุบัติเหตุลูกโซ่ที่น่ากลัว ที่ได้ทิ้งร่องรอยของเหล็กและร่างคนตาย รวมถึงตัวเธอเองด้วย ไม่นานหลังจากนั้น คิมเบอร์ลี่พบว่า ตัวเองยังคงติดอยู่ในการจราจร พร้อมด้วยแถวของคนที่เดินทางไปมา เธอได้เห็นวินาทีแห่งความตายก่อน มันเป็นเพียงภาพสังหรณ์ แต่มันเป็นคำเตือนหรือเปล่า ?

ด้วยความตกใจ จึงทำให้เธอต้องทำบางสิ่งบางอย่าง คิมเบอร์ลี่จึงขวางทางรถ ที่กำลังจะมาติดการจราจรบนถนน 23 ขณะเดียวกันกับที่ตำรวจหนุ่ม โทมัส เบิร์ก (ไมเคิล แลนเดส) ก็เดินทางมาถึง คนที่เดินทางเริ่มบีบแตรและโวยวาย... จนกระทั่งภาพเหตุการณ์ที่คิมเบอร์ลี่ได้เห็น ได้เกิดขึ้นอย่างรุนแรงต่อหน้าต่อตาพวกเขา


ความตายได้ทำให้ถนนไฮเวย์ กลายเป็นกองอุบัติเหตุขนาดมหึมา พร้อมกับพวกที่เหลือวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด แต่คิมเบอร์ลี่รู้ว่ามันยังไม่จบแค่นั้น ความตายไม่สามารถโดนโกงได้ง่ายๆ เช่นนั้น ตอนนี้กลุ่มคนแปลกหน้า ที่คิมเบอร์ลี่เห็นล่วงหน้าว่าพวกเขาต้องตาย ในหายนะบนถนนฟรีเวย์ เคลียร์ต้องร่วมมือกับเธอ ในการแข่งขันกับเวลา และความกลัวของพวกเขาที่น่าตื่นเต้น เพื่อทำในทุกอย่างเพื่อให้มีชีวิตรอด............







ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Final Destination 2 โกงความตาย...แล้วต้องตาย [HD]



Share this article :

Post a Comment