Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] The Incredible Hulk มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง [HD]




แบนเนอร์ใช้ชีวิตอยู่ในเงามืด โดยตัดขาดตัวเองจากชีวิตปกติและผู้หญิงที่เขารัก ซึ่งก็คือดร.เอลิซาเบธ "เบ็ตตี้" รอสส์ (ลิฟ ไทเลอร์ จากภาพยนตร์ไตรภาค The Lord of the Rings, The Strangers) แบนเนอร์ใช้ชีวิตราวกับนักโทษหลบหนี ทั้งนี้เพื่อหลีกหนีให้พ้นจากการตามล่าอย่างไม่ลดละของศัตรูตัวร้ายของเขา นายพลแธ็ดเดียส "ธันเดอร์บอลท์" รอสส์ (วิลเลี่ยม เฮิร์ต นักแสดงชายเจ้าของรางวัลออสการ์ เจ้าของบทบาทในผลงานภาพยนตร์อย่าง Into the Wild, A History of Violence) เขารู้ดีว่าทางกองทัพที่ต้องการจับตัวเขาและต้องการศึกษาพลังของเขา กำลังไล่ตามหลังเขามาติดๆ 

          ขณะที่ทั้งสามคนพยายามบากบั่นเพื่อเอาชนะความลับที่นำไปสู่จุดกำเนิดของมนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับรายใหม่ที่สุดร้ายกาจที่รู้จักกันในชื่ออะบอมิเนชั่น มนุษย์ยักษ์ที่พลังในการทำลายล้าง มหาศาลนั้นมีมากเกินหน้าแม้แต่ฮัลค์เอง ผู้มารับบทเป็นมนุษย์ยักษ์จอมพลังฝ่ายวายร้ายอย่างอะบอนิเมชั่น ก็คือทิม ร็อธ นักแสดงชายที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว (Pulp Fiction, Reservoir Dogs) ร็อธรับบทเป็นเอมิล บลอนสกี้ ทหารเหล็กที่ต้องการอำนาจ ผู้ยอมเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นอะบอนิเมชั่น
          เพื่อจะล้มคู่ปรับรายนี้ให้ได้ นักวิทยาศาสตร์หนุ่มต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสุดท้าย ที่เขาต้องเลือกระหว่างการใช้ชีวิตที่สุขสงบในฐานะที่เป็นบรูซ แบนเนอร์ หรือต้องค้นหาความเป็นวีรบุรุษในตัวฮัล์คที่แฝงอยู่ในร่างกายของเขา










ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] The Incredible Hulk มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง [HD]
















......................................................................................................................................






Share this article :

Post a Comment