Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] The Devil Wears Prada นางมารสวมปราด้า [HD] ซับไทย




ในโลกแฟชั่นนิวยอร์คที่วุ่นวายจนน่าเวียนหัว โลกที่ ไซส์ 0” กลายเป็นขนาดใหม่ของใครที่เคยใช้ ไซส์ 2” โลกที่เพรียวลงจน ไซส์ 6” เป็นเป้าหมายใหม่ของคนที่เคยใส่ ไซส์ 8” แล้วถ้าวันใดผมเผ้าไม่เข้าที่แม้เพียงกระเบียด อาจจะโดนไล่ออกจากงานได้ และนิตยสาร Runway Magazine ถูกเปรียบราวกับจอกศักดิ์สิทธิ์ของพระผู้เป็นเจ้า มิแรนด้า พรีสท์ลี่ (รับบทโดย เมอริล สตรีพ) เป็นบรรณาธิการของนิตยสาร ที่กุมอำนาจเบ็ดเสร็จไว้ใต้กรงเล็บสวยเนี้ยบ - เธอเป็นเจ้าแม่ผู้ทรงอิทธิพลในโลกแฟชั่นและ Runway เป็นปราการด่านสำคัญของทุกคน ที่คิดจะก้าวเข้าสู่โลกแฟชั่น แล้วการจะทำให้ Runway ยังคงเป็นคัมภีร์แฟชั่นของนิวยอร์ค และของโลกอยู่ได้นั้น มิแรนด้าจะไม่ยอมให้อะไรมาเป็นอุปสรรคขวางหน้าโดยเด็ดขาด รวมทั้ง ผู้ช่วยที่เรียงรายกันมารับคำบัญชาของเธอคนแล้วคนเล่า มันเป็นงานซึ่งคนที่ยึดมั่นในศักดิ์ศรีมีเกียรติทรนง คงทำได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง แต่มันก็ยังเป็นตำแหน่งที่หญิงสาวชาวนิวยอร์คนับล้านคน ต่อสู้แย่งชิงเพื่อให้ได้โอกาสสำคัญนี้

งานผู้ช่วยของมิแรนด้าที่น่าเบื่อนี้ อาจจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับเด็กจบใหม่อย่าง แอนดี้ แซ็ค (รับบทโดย แอนน์ แฮ็ทธาเวย์) เธอสวมเสื้อผ้าธรรมดาๆ ตามสไตล์นักศึกษา มากกว่าจะเป็นแฟชั่นล่าสุดจากดีไซเนอร์ดัง ทำให้เธอยิ่งโดดเดี่ยวท่ามกลางกองกำลังแคล็คเกอร์ที่ทำงานใน Runway - ก็พวกสาวสเลนเดอร์ใส่แฟชั่นสุดเดิ้นที่เดินกันให้ควั่ก ในสำนักงานใหญ่ของนิตยสารฉบับนี้ในแมนฮัตตั้นนั่นแหละ แต่เมื่อแอนดี้เข้ามาทำงานที่นี่ เธอก็รู้ว่าจะแจ้งเกิดในวงการนี้ ต้องใช้มากกว่าแค่เพียงความมุ่งมั่น และการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยว

และบททดสอบสุดหินที่เธอต้องเผชิญหน้า... ก็สวมปราด้าตั้งแต่หัวจรดเท้าเสียด้วย!

ถึงมิแรนด้าจะสามารถปั่นโลกแฟชั่น ให้หมุนติ้วราวกับลูกบาสเก็ตบอลในมือ แต่เธอกลับไม่ว่างพอจะหาผู้ช่วยดีๆ และรั้งตัวไว้ให้ร่วมงานกับเธอนานๆ เลยสักคน แอนดี้นี่ก็ช่างไม่เหมาะกับงานนี้เลยสักนิด แต่เธอมีคุณสมบัติข้อเดียวที่ผู้ช่วยคนก่อนๆ ขาด นั่นก็คือ.. เธอไม่ยอมแพ้

การที่แอนดี้จะเป็นผู้ช่วยสุดเพอร์เฟ็คได้ เธอต้องปรับรูปโฉมให้เข้าตามิแรนด้าเสียก่อน ปรับไปมากเสียจนแฟนหนุ่ม เนต (รับบทโดย เอเดรียน เกรเนียร์) ของเธอจำไม่ได้ เธอพูดจาฉะฉานเด็ดขาด เดินด้วยท่วงท่าสง่างาม (ในส้นสูงของ Manolo ได้ไม่มีสะดุด) และไม่จำ Dolce สลับกับ Gabbana อีกเลยด้วยนะ แต่ยิ่งเธอมองวิถีชีวิตผ่านมุมมองของมิแรนด้ามากขึ้น เธอก็ยิ่งเห็นว่า โลกของ มิแรนด้าช่างอ้างว้างโดดเดี่ยวเพียงใด หรือว่าความสำเร็จใหญ่โต ต้องมาพร้อมกับการเสียสละใหญ่หลวง... มันต้องเสียสละมากมายขนาดนั้นเชียวหรือ..?












ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] The Devil Wears Prada นางมารสวมปราด้า [HD]


Share this article :

Post a Comment