Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] BITTEN ฝังรอยรัก กัดสยองโลก




แจ็ค บุรุษพยาบาลกู้ภัยกะดึก เซ็งเป็ดสุดๆ เพราะแฟนทิ้งหลังทะเลาะกัน ซ้ำกิจวัตรน่าเบื่อหน่ายที่เขายังคงต้องทำงานเจอกับค นจรจัด คนประสบเหตุ พวกขี้ยา ตลอดจนผู้ป่วยโรคจิตทุกๆ คืนๆ ละหลายๆ case ก็คงต้องเสาะหาสาวรู้ใจคนใหม่ต่อไป จนค่ำคืนหนึ่งขณะเดินเข้าซอยเปลี่ยวแถวบ้านก็ได้เจอห ญิงสาว.. สวย..หุ่นสลิม.. นอนหมดสติในกองขยะ ตามตัวเปื้อนไปด้วยเลือด ด้วยสัญชาติญาณของผู้ช่วยชีวิตจึงเสนอพาเธอไปรักษาตั วที่โรงพยาบาล หลังถูกปฏิเสธก็เลยต้องพามารักษาตัวที่บ้านแทน

ปัญหาคือ เธอไม่กินข้าว ไม่กินขนมปัง แต่ดันอยากกินเลือด... เลือดสดๆ แรกๆ ก็คิดว่าสาวเจ้าคงป่วยเพราะติดยา แต่ต่อมาไม่นานเขาก็พบศพอยู่ในบ้านในสภาพถูกดูดเลือด เกลี้ยง ก็เลยรู้ว่าที่แท้สาวหน้าเอ็กซ์สุดเซ็กส์ซี่ นมโตสุดอึ๋ม นางนี้เป็นแวมไพร์ดูดเลือด หากไม่ได้กัด ไม่ได้ดื่มกินเลือด ก็จะคลุ้มคลั่งจนหมดเรี่ยวแรง แต่พอได้เลือดมากระแทกปากกลับฟิตปึ๋งปั๋ง เขาจึงต้องไปขโมยเลือดหรือหลอกล่อเหยื่อเป็นๆ มาป้อนให้ถึงปากเธอ ที่ทำไปนี่ก็เพราะเขาฝังรอยรักเธอไปแล้ว และก็กำลังตกหลุมรักแวมไพร์จอมขย้ำนางนี้เข้าให้เต็ม เปา

ปัญหายังไม่หมด เพราะเธอต้องการ Sex มากขึ้นๆ เธอตัณหาหนักอยากเสพสมมากขึ้น เข้าขั้นแวมไพร์วิปริตอยากร่วมรักขณะกัดกิน ยิ่งผ่านไปนานวัน เธอยิ่งไม่เข้าใจคำว่าเศรษฐกิจพอเพียง ต้องการอึ๊บ ต้องการเลือด มากขึ้นๆ แม้แต่แฟนเก่าของแจ็คก็เสร็จเธอ ศพมากขึ้น กลิ่นแรงขึ้น แล้วแจ็คจะทนกับสภาพนี้ได้แค่ไหน จะปิดบังสังคมได้นานเพียงไร จะแก้ปัญหายังไงดี เจอแบบนี้ก็มึนตึ๊บ.






ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] BITTEN ฝังรอยรัก กัดสยองโลก





BITTEN ฝังรอยรัก กัดสยองโลก 1
BITTEN ฝังรอยรัก กัดสยองโลก 2
BITTEN ฝังรอยรัก กัดสยองโลก 3
BITTEN ฝังรอยรัก กัดสยองโลก 4
BITTEN ฝังรอยรัก กัดสยองโลก 5


Share this article :

Post a Comment