Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ หนังฝรั่ง Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย [Master]




เวสลี่ย์ กิ๊บสัน เวส หนุ่มวัย 25 ปี (เจมส์ แม็คอาวอย) คือหนุ่มเกียจคร้านที่ไม่เป็นมิตรที่สุดเท่าที่โลกเคยรู้จักมา เจ้านายของเขาคอยตามล้างตามเช็ดเขาทุกชั่วโมง แฟนสาวของเขาก็ไม่เคยสนใจ ชีวิตเขาต้องพากเพียรพยายามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทุกคนแน่ใจว่าเจ้าหนุ่มแสนเกียจคร้านที่ชีวิตเลื่อนลอยผู้นี้เป็นคนไร้ค่า มีเรื่องอื่นให้เวสทำน้อยมาก นอกจากปล่อยเวลาเลยตามเลยและหายใจฆ่าเวลาไปวันๆ จนกระทั่งเขาได้พบผู้หญิงชื่อฟ็อกซ์ (แอนเจลิน่า โจลี่)

หลังจากที่พ่อผู้ห่างเหินของเขาโดนฆ่าตาย ฟ็อกซ์ หญิงสาวสุดเซ็กซี่ได้พาเวสเข้าสู่สมาคมฟราเทอร์นิตี้ ซึ่งเป็นสมาคมลับที่ฝึกฝีมือให้เวสไปตามล่าล้างแค้นให้พ่อของเขาด้วยการปลดปล่อยพลัง
ที่นอนนิ่งสนิทอยู่ภายในตัวเขาออกมา เมื่อฟ็อกซ์สอนให้เวสรู้ว่าจะพัฒนาปฏิกริยาตอบโต้ที่เร็วปานสายฟ้าและความคล่องแคล่ว
ว่องไวได้อย่างไร เวสพบว่าคนกลุ่มนี้มีชีวิตอยู่ด้วยหลักการโบราณที่ไม่สามารถทำลายได้ นั่นก็คือ การเดินตามลำดับขั้นความตายที่ชะตากรรมเป็นผู้กำหนด

เพราะมีครูดีหลายคน ซึ่งรวมถึงสโลน (มอร์แกน ฟรีแมน) ผู้นำที่แสนลึกลับของกลุ่มฟราเทอร์นิตี้ เวสยิ่งรู้สึกสนุกไปกับความแข็งแกร่งที่เขาต้องการ แต่เขาเริ่มรู้สึกตัวอย่างช้าๆ ว่าสำหรับเพื่อนร่วมกลุ่มของเขา มันยังมีอะไรที่มากเกินกว่าการสบสายตา และเมื่อเขาเกิดความลังเลระหว่างความหาญกล้าที่เขาเพิ่งค้นพบและการแก้แค้น
เวสจะได้เรียนรู้ในสิ่งที่ไม่มีใครสามารถสอนเขาได้ นั่นก็คือ เขาต้องควบคุมโชคชะตาของเขาเพียงลำพัง









ดูหนังออนไลน์ หนังฝรั่ง Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย [HD]





















ดูหนังออนไลน์ Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย [Master]









สำรอง


 


Share this article :

Post a Comment