Latest Movie :
project-zaa

The Chronicles of Narnia Prince Caspian อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน






 ชื่อไทย อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน ชื่ออังกฤษ The Chronicles of Narnia Prince Caspian เรื่องย่อ  
อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน : การกลับมาอีกครั้งของตัวละครที่โลดแล่นเหนือกาลเวลาจากผลงานแฟนตาซีชิ้นเอกของ ซี.เอส.ลูอิส ในสุดยอดนวนิยายคลาสิคซีรีส์ “อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย” เมื่อพี่น้องตระกูลพีเวนซี่ ถูกมนตร์วิเศษ ส่งตัวจากอังกฤษกลับไปยังดินแดนแห่งนาร์เนีย ที่ซึ่งการผจญภัยสุดตื่นเต้นและการทดสอบครั้งใหม่ ที่ท้าทายความความแข้มแข็งและความกล้าหาญที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อน รอพวกเขาอยู่.... 

หนึ่งปีหลังจากการผจญภัยของ “ราชสีห์, แม่มด กับตู้พิศวง” เหล่าราชาและราชินีของนาร์เนียได้กลับมายังดินแดนมหัศจรรย์นี้อีกครั้ง เพื่อที่จะพบว่าเวลาที่นาร์เนียได้ผ่านไปแล้วกว่า 1300 ปี ในช่วงที่พวกเขาจากนาร์เนียมา ยุคทองของนาร์เนียก็ถึงจุดสิ้นสุด นาร์เนียถูกรุกรานโดย เหล่า “เทลมารีนส์” และได้ถูกยึดครองโดยราชาผู้ชัวร้าย “มิราซ” อย่างไร้ความปรานี

ในไม่ช้าทั้ง 4 คนจะได้เจอกับตัวละครใหม่ ผู้ซึ่งสืบเชื้อสายราชบัลลังก์ของนาร์เนียอย่างแท้จริง เจ้าชายแคสเปี้ยน ที่จำใจต้องซ่อนตัวให้พ้นจากการสังหารโดย มิราซ ลุงของเขาที่ต้องการให้ลูกที่เพิ่งเกิดของตัวเองได้ขึ้นครองราช ด้วยความช่วยเหลือจาก คนแคระ, หนูผู้กล้าที่ชื่อ รีปพิชีป, แบดเจอร์ ที่ชื่อ ทรัฟเฟิลฮันเตอร์ และคนแคระดำ นิคาบริก ชาวนาร์เนีย โดยการนำของ อัศวินปีเตอร์และแคสเปี้ยน เพื่อออกเดินทางตามหาอัสลาน, ปกป้องนาร์เนียจากการยึดครองของทรราชมิราซ และนำนาร์เนียให้กลับมาสู่ความรุ่งเรืองอีกครั้ง.... 

กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้งกับ แอนดรู อดัมสัน เขียนบทโดย แอนดรู อดัมสัน, คริสโตเฟอร์ มาคัส และ สตีเฟ่น แมคฟีลลี่ย์ อำนวยการสร้างโดย มาร์ค จอห์นสัน, แอนดรู อดัมสัน, และฟิลลิป สตูเรอร์ รวมทั้งทีมงานและเหล่านักแสดงดั้งเดิมที่สร้างความมหัศจรรย์ให้กับภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์ในซีรีส์ของนาร์เนีย



Share this article :

Post a Comment