Latest Movie :
project-zaa

The Bedside Detective สายลับจับบ้านเล็ก [Master] ดูหนังออนไลน์ [หนังไทย] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]






เนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์ "สายลับจับบ้านเล็ก"
เบื้องหลังกิจการซ่อมทีวีที่เปิดไว้บังหน้า จ๊อก (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) เป็นนักสืบมือใหม่หน้าละอ่อนที่มีจุดขายไม่เหมือนใครในย่านรามคำแหง คนอื่นสืบหนี้ สืบหมาหนี สืบคนหาย แต่จ๊อกสืบ “บ้านเล็ก”!!
เปล่า จ๊อกไม่ได้ฝันอยากเห็นครอบครัวใครๆ สงบสุข ไม่ได้อยากผดุงคุณธรรม แต่จ๊อกกำลังร้อนเงินสาหัสเพราะอุตริออกไอเดียบรรเจิดเปิดร้านหมูกระทะพลังแสงอาทิตย์ตอนหน้าฝน ผลคือเจ๊งตูดบาน โดนแก๊งทหารนอกราชการตามทวงหนี้ยิกๆ จ๊อกจึงต้องผันตัวเองมาเป็น นักไล่จับบ้านเล็ก-บ้านใหญ่ โดยมี ไอ้แจ๊ค (แจ๊ค-เฉลิมพล) เด็กร้านซ่อมมอไซค์ที่เข้าใจว่าจ๊อกเป็นนักสืบชื่อดัง กับ ฤทัย (โอปอล์–ปณิสรา) เจ๊ร้านคาราโอเกะที่ชอบมาแทะโลมจ๊อกคอยเป็น “ตัวช่วย” ยามจำเป็น แม้จะรู้ดีว่าอาชีพนักจับบ้านเล็กมันขัดกับนิสัยใจละลายเป็นช็อกโกแล็ตตากแดดเวลาเห็นผู้หญิงสวยๆ ของตัวเองชะมัด แล้วไม่รู้ทำไม น้องหนูบ้านเล็ก 99.99 เปอร์เซ็นต์ ต้องหน้าใสกิ๊ง ดีดดิ้น เร้าใจ ขนาดทำให้ผู้ชายเห็นช้างตัวเท่าหมู เห็นเรื่องหนี้เป็นเรื่องขี้ๆ ทุกที
    


ภาพจากภาพยนตร์ สายลับจับบ้านเล็ก
ความจริงข้อนี้ถือเป็นด่านหินสำหรับจ๊อกทุกครั้งที่ออกปฏิบัติงาน โดยเฉพาะคดีล่าสุด เล่นเอาจ๊อกสมองระบม เรื่องมันเริ่มจาก คุณนายอรัญญา (จิ๊บ-จารุภัส) ผู้ว่าจ้างรายใหม่เสนอเงินก้อนโตให้จ๊อกตามจับพฤติกรรมหัวงูของ สารวัตรวศิน (ปั๋ง-ประกาศิต) สามีจอมชิ่งที่ไปติดพัน พริตตี้สาวชื่อเสียวฟันว่า น้องน้ำปั่น (พีค-ภัทรศยา) ใครจะไปรู้ว่าน้องน้ำปั่น เป้าหมายตัวดีดันแอบมีกิ๊กเป็น เสี่ยอดิสรณ์ (สุเมธ องอาจ) เสี่ยเต็นท์รถรายใหญ่อยู่อีกคน
คดีส่อเค้ายุ่งเหยิงยิ่งขึ้น เมื่อ คุณหญิงสุวิมล (ท็อป-ดารณีนุช) ภรรยาไฮซ้อของเสี่ยอดิสรณ์จ้าง สุทิน (นิมิต ลักษมีพงศ์) นักสืบมือโหดมาตามแบล็กเมล์ น้ำปั่น อีกต่อหนึ่ง จ๊อกตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเพราะนอกจากค่าจ้างกับโบนัสจะล่อใจแล้ว งานนี้ยังถือเป็นการวัดฝีมือกันระหว่าง สุทินนักสืบอุปกรณ์ไฮเทคฯ กับ จ๊อกนักสืบบ้าแก๊ตเจ็ตบ้านหม้อ ที่โคจรมาทับเส้นกันโดยบังเอิญ
ทั้งๆ ที่คดีนี้มันสุดเสี่ยงต่อการแหกกฎเหล็ก “ห้ามหลงรักเป้าหมาย” แค่ไหน แต่จ๊อกก็อดใจไม่ไหวต้องโดดเข้าใส่ ราวกับคนหลงทางกลางทะเลทรายเจอน้ำแข็งใสใส่แก้วมาวางยั่ว ก็นั่นดิ นักสืบหัวใจอ่อนไหวอย่างจ๊อกนะหรือจะทานเสน่ห์น้ำปั่นแก้วนี้ไหวก็แค่ชื่อ แม่คุณยังน่าดูดปรื้ดเดียว ให้เย็นจี๊ดถึงสมอง!

>>> เกี่ยวกับนักแสดงนำในภาพยนตร์ "สายลับจับบ้านเล็ก"
   

 
ภาพจากภาพยนตร์ สายลับจับบ้านเล็ก


“พีค” สวยต้องใจ “เอส” ผู้กำกับ สอบผ่านบทนางเอก “สายลับจับบ้านเล็ก”
เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับเพื่อนสนิท เตรียมกำกับหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ “สายลับจับบ้านเล็ก” ค่าย จีทีเอช โดยคัดเลือกนางเอกมารับบท “น้ำปั่น” กว่า 100 คน กว่าจะมาลงตัวที่ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
เอส เผยว่า “กว่าจะได้นางเอกเรื่องนี้ ผมต้องใช้เวลาคัดเลือกกว่า 3 เดือน จากผู้หญิงทั่ววงการกว่า 100 คน ไม่ว่าจะมาจากนักแสดง นางแบบ นางเอกหน้าใหม่ เราแคสทั้งที่เป็นดารามืออาชีพ แต่ก็หายากมากกับบท น้ำปั่น เพราะตัวละครตัวนี้ ต้องมีรูปลักษณ์ที่เราเห็นแล้วเราต้องชอบเค้าเลย ถ้าเป็นเสี่ยเห็นก็ต้องคนนี้แหละที่อยากให้มาเป็นบ้านเล็ก และตัวละครตัวนี้ต้องมีความคิดชั้นเดียว ไม่ใช่คนกร้านโลก ไม่มีความคิดซับซ้อน ไม่มีแผนอะไรในใจ ทุกอย่างที่น้ำปั่นทำลงไป เพราะคิดแค่มุมเดียว ผมอยากให้ดูใสๆ พอมาเจอ น้องพีค เค้าคือคนที่ใช่เลย ยิ่งตอนที่คัดเลือกเหลือ 2 คน แล้วมาเข้าฉากกับ ซันนี่ เอามาเล่นคู่กัน ว่าใครเข้ากับซันนี่ได้มากกว่า ปรากฏว่าพีคเหมาะสมมาก ซึ่งซันนี่ก็โอ.เค เพราะพีคเหมาะกับบทนี้มาก ที่สำคัญคือเราปรับลุคพีคแค่ให้ดูโตขึ้นเท่านั้น นอกนั้นคือตัวเค้าทั้งหมด และพีคเป็นเด็กที่ตั้งใจมาก ให้ทำอะไรก็ทำ ให้เล่นอะไรก็ได้โดยไม่มีข้อแม้เลยครับ น้องน่ารักจริงๆ “

   

 
ภาพจากภาพยนตร์ สายลับจับบ้านเล็ก

“ซันนี่” เขิน “พีค” โดนจ้องตาใจละลาย เข้าฉาก “สายลับจับบ้านเล็ก”
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกคู่บุญ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ในหนัง “สายลับจับบ้านเล็ก” ค่าย จีทีเอช เกิดอาการเขินหน้าแดง เมื่อถูกนางเอกน้องใหม่ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ แกล้งสบตา
ซันนี่ เผยว่า “ผมเพิ่งได้ร่วมงานกับพีคเป็นครั้งแรก ทำให้รู้ว่าพีคเป็นเด็กน่ารักมาก มีความตั้งใจในการทำงานสูง แต่ก็ชอบแกล้ง ชอบอำ อย่างเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกัน ยอมรับว่ามีเขินบ้าง ก็แหมเวลามีสาวๆ ที่ไหนมาจ้องตาเรา ก็ต้องเขินเป็นธรรมดาแหละครับ แต่นี่เป็นพีค ที่ชอบแกล้งผมอยู่แล้ว มานั่งมองตาผม ผมก็ต้องเขินซิครับ แต่พอเข้าฉากผมต้องเป็นจ๊อก แล้วพีคเป็นน้ำปั่น เราจะเขินไม่ได้ เพราะตัวละครในเรื่องไม่เขินเราก็ต้องเล่นให้ได้ และในเรื่องผมต้องเข้าฉากกับพีคตลอด ตอนหลังเริ่มจับทางได้ เวลาถูกพีคแกล้งก็จะไม่เขิน ยิ่งรู้จักกันมากขึ้นจะรู้ว่าพีคเป็นเด็กที่ตลกมาก บุคลิกก็ขำ เสียงสูงปรี๊ด เวลามากองถ่าย เสียงจะมาก่อนตัว นอกจากมีฉากกุ๊กกิ๊กแล้ว ในเรื่องนี้ผมเล่นเป็นนักสืบไปถ่ายรูปเป้าหมาย จึงต้องปลอมตัวเป็นหลายๆ อย่าง ทั้งพนักงานส่งพิซซ่า, อาบังขายผ้า ฯลฯ เป็นหนังที่สนุกมาก ไม่ซ้ำกับภาพไข่ย้อยในเพื่อนสนิทด้วยครับ”
“โอปอล์” สนุกสนานร่วมงาน “ซันนี่-แจ็ค”
โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง เปิดใจสนุกสนานได้ร่วมงานกับผู้กำกับเพื่อนสนิท เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ในหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องล่าสุด “สายลับจับบ้านเล็ก” ค่าย จีทีเอช
โอปอล์ เผยว่า “โอปอล์ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่เอสและซันนี่อีกครั้งหลังจากหนังเพื่อนสนิท ที่พวกเราสนิทกันมาก ตอนนั้นบอกพี่เอสว่าถ้ามีหนังเรื่องใหม่อย่าลืมพวกเรานะ แล้วพอพี่เอสได้ทำหนังเรื่องใหม่ ก็มีบทติดต่อมาให้โอปอล์เล่นทันที เป็นบทฤทัย ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกที่ตัวละครอายุเท่าปอล์จริงๆ เพราะทุกเรื่องที่ผ่านมาบทที่ได้ในเรื่องจะแก่กว่าเราตลอด และเรื่องนี้ยังได้เล่นกับ แจ็ค-แฟนฉัน ซึ่งพอได้ร่วมงานกันสนุกมาก แจ็คเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานมากๆ บางวันมากองถ่ายเราก็อยากมีอารมณ์ชิวๆ แต่พอเจอความตั้งใจของแจ็คที่ทุ่มเทกับงานมาก มันทำให้เราต้องแอ็คทีฟ เต็มที่ไปด้วย และซันนี่กับแจ็คจะชอบมากดดันปอล์ เวลาปอล์เข้าฉากก็จะมานั่งไขว่ห้างอยู่หน้าจอมอนิเตอร์แล้วบอกว่าทำให้ดีนะ เพราะแจ็คเล่นแล้วได้มุกไป 1 ดอก ส่วนซันนี่ก็รอดตัว เหลือแต่เราก็เลยกดดัน แต่พอตอนหลังเราเลิกกดดันกันเอง หันมาเล่นกันเป็นทีมเวิร์ค คือทั้ง 3 คนช่วยกันให้แต่ละซีนผ่านพ้นไปได้ เป็นกองถ่ายที่สนุกมาก ปกติคนเราย่อมมีเหนื่อยบางวันไม่อยากตื่นมาทำงาน แต่หนังเรื่องนี้ปอล์อยากตื่นมาทำงานทุกวัน เป็นหนังอีกเรื่องที่ปอล์ชอบมากค่ะ”
   

>>> เกี่ยวกับภาพยนตร์ "สายลับจับบ้านเล็ก" <<<
ชื่อภาพยนตร์ ::  สายลับจับบ้านเล็ก  (The Bedside Detective)
ประเภทภาพยนตร์ :: โรแมนติก-คอมเมดี้ (Romantic - Comedy)
กำกับการแสดง ::  เอส-คมกฤษ ตรีวิมล (แฟนฉัน, เพื่อนสนิท, หนูหิ่น เดอะ มูฟวี่) 
สร้างโดย ::  จี ที เอช โปรดักชั่น (GTH)
จัดจำหน่ายโดย ::  จี ที เอช (GTH)กำหนดฉาย ::  6 กันยายน 2550

นักแสดง ::
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับบท จ๊อก
ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ รับบท น้ำปั่น
ปาณิสรา พิมพ์ปรุ รับบท ฤทัย
เฉลิมพล ทิฑัมพรธีรวงศ์ รับบท แจ็ค
ดารณีนุช โพธิปิติ รับบท สุวิมล
จารุภัส ปัทมะศิริ รับบท อรัญญา
ประกาศิต โบสุวรรษ รับบท วศิน
สุเมธ องอาจ รับบท เป็นอดิสรณ์
นิมิต ลักษมีพงศ์ รับบทเป็น สุทิน นักสืบอุปกรณ์ไฮเทค
นักแสดงสมทบ ::
อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม

ต่อพงศ์ กุลอ่อน







The Bedside Detective สายลับจับบ้านเล็ก [Master] ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies]




Share this article :

Post a Comment