Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ หนังฝรั่ง Spiderman 2 ไอ้แมงมุม ภาค 2 [Master]




ผมถูกชะตากรรมกลั่นแกล้ง ต้องเป็นนักโทษของชะตากรรม เป็นนักโทษในจิตสำนึกของผมเอง ความรักที่ผมมีต่อผู้หญิงที่ผมอยากอยู่ด้วยต้องถูกเก็บกดไว้ในตัวผม เพราะเมื่ออยู่กับผม เธอต้องเสี่ยงอันตรายที่เกิดจากคนที่ต่อต้านผม เมื่อปราศจากเธอ ผมต้องเดินไปบนเส้นทางอย่างเดียวดาย เรื่องราวของผมเกี่ยวพันกับการต้องสูญเสียผู้หญิงไปเสมอ…ผมเฝ้าถามตัวเอง ทุกวัน ผมจะทนต่อความเดี่ยวดายนี้ได้นานแค่ไหน”…สไปเดอร์แมน
เวลา สองปีผ่านไปนับแต่ที่ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ (โทบี้ แม็กไกวร์) หนุ่มนิสัยอ่อนโยนได้เดินไปจากแมรี่ เจน วัตสัน(เคิร์สเตน ดันสต์) หญิงสาวที่เขาหลงรักมาเป็นเวลานาน และตัดสินใจที่จะเดินไปบนเส้นทางเพื่อทำหน้าที่รับผิดชอบต่อเพื่อนมนุษย์ใน ฐานะของสไปเดอร์แมน ปีเตอร์ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่เมื่อเขาต้องดิ้นรนเพื่อรับมือกับ “ของขวัญและคำสาป”





ดูหนังออนไลน์ หนังฝรั่ง Spiderman 2 ไอ้แมงมุม ภาค 2 [HD]









ดูหนังออนไลน์ Spiderman 2 ไอ้แมงมุม ภาค 2 [Master] 






























Share this article :

Post a Comment