Latest Movie :
project-zaa

หนังไทย Sick Nurse สวยลากไส้




ณ โรงพยาบาลลึกลับแห่งหนึ่ง เกิดเหตุการณ์สยองขวัญกับเหล่านางพยาบาลสาวสวยทั้งเจ็ดคน อันได้แก่ นุ๊ก (พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ) สาวหวานสวยและเซ็กซี่   ,   เอ๊ะ (ตาล กัญญา รัตนเพชร) สาวมาดไฮโซ  ,   โจ้ (ดลรส เดชะประทุมวัน) สาวสุดเซ็กซี่ หุ่นดีแต่ชอบรับประทานเป็นชีวิตจิตใจ   ,   ยิ้ม (โอซา วัง) สาวสปอร์ตเกิร์ล บ้าความเพอร์เฟกต์   ,   อรและแอม(บี อำไพรัตน์  ,   เอ็ม อำไพวรรณ เตชะภูวภัทร) ฝาแฝดแสนน่ารักและสุดท้ายคือตาหวาน(ชล วจนานนท์) หญิงสาวน่ารักและเรียบร้อย

ทั้งเจ็ดคนเหมือนกันที่ความสวยและหลงรักในสิ่งที่ตนเองชอบ ทุกคนมีความสุขในโลกของตนเอง นุ๊กมักจะฝันหวานถึงครอบครัวเล็กๆที่เธออยากมี  ,   เอ๊ะ มีความสุขกับของแบรนด์เนมที่เธอเทิดทูนเหนือสิ่งอื่นใด  ,   ยิ้ม รักการออกกำลังกาย เธอต้องมีร่างกายที่เพอร์เฟกต์ตลอดเวลา  ,   โจ้ รักการรับประทานแม้เธอต้องล้วงคอออกทุกครั้ง   ,   อรแอม ต่างหลงใหลในเรือนร่างของกันและกัน แม้เธอทั้งคู่จะเป็นฝาแฝดและสุดท้ายคือ ตาหวาน เธอเป็นคนที่บูชาความรัก ยึดมั่นสัญญาจนลมหายใจสุดท้าย

ในค่ำคืนนี้เอง เธอทั้งเจ็ดกำลังถูกสิ่งที่เธอรักตามล่า เรื่องราวความสยองขวัญสุดวิปริตเหนือความคาดเดา สิ่งที่ทั้งเจ็ดต้องทำคือมีชีวิตรอดให้พ้นสิบห้านาทีแห่งความโหดร้ายให้ได้ แต่ดูเหมือนโลกแห่งความจริงจะไม่เป็นดั่งฝัน การตามล่าทวีความโหดร้ายขึ้นจนกลายเป็นความอาฆาตแค้น

“จะมีใครมั้ยที่จะรอดพ้นเวลาแค่สามสิบนาทีของคืนนี้ไปได้”








Share this article :

Post a Comment