Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนัง SD] [มาสเตอร์] In the Name of the King ศึกนักรบกองพันปีศาจ [Master]




เรื่องย่อ / In the Name of the King ศึกนักรบกองพันปีศาจ


วิถี ชีวิตของชายหนุ่มชนชั้นกรรมาชีพที่รู้จักเรียกขา นกันเพียงแค่ ฟาร์มเมอร์ (เจสัน สเตแธม) ต้องพลิกผันไปตลอดกาล เมื่อกองพันปิศาจของครัก พ่อมดหมอผีสุดชั่วที่โหดร้ายเยี่ยงสัตว์ป่าบุกเข้าถล ่มหมู่บ้านสโตนบริดจ์ ชนิดไม่ทันตั้งตัว ยังผลให้ลูกชายของฟาร์มเมอร์ถูกฆ่าตาย และโซลาน่า (แคลร์ ฟอร์ลานี่) ภรรยาสุดสวยของเขาถูกจับตัวไป ด้วยความแค้นคุกรุ่นเต็มอกชาวนาที่เคยเป็นคนรักสันติ ก็ลุกขึ้นจับอาวุธนำพา นอริค (รอน เพิร์ลแมน) เพื่อนคู่ใจ กับ บาสเตียน (วิล แซนเดอร์สัน) น้องชายของภรรยาตะลุยออกติดตามกองทัพของครักเพื่อช่ว ยโซลาน่าให้เป็น อิสระ…. ในขณะที่กองพันปิศาจของครักรุกรานดินแดนชนบทอย่างไม่ เว้นหน้าอินทร์หน้า พรหมนั่นเอง เมอริค โหรหลวงของคิง คอนรี้ดค้นพบว่า ขุมพลังอำมหิตของกองพันปิศาจตัวจริงก็คือศัตรูคู่อาฆ าตเก่าแก่ของเขาที่ชื่อ กัลเลี่ยน (เรย์ ลิอ็อตต้า) พ่อมดที่กระหายพลังอำนาจและน่าเกรงขามสุด ๆ กัลเลี่ยนตั้งใจใช้กองพันปิศาจโค่นบัลลังก์ของคิง คอนรี้ด (เบิร์ท เรย์โนลด์) และสถาปนาดยุค ฟอลโลว์ (แม็ทธิว ลิลลาร์ด) สมุนของเขาเป็นนอมินีขึ้นครองแผ่นดิน.
เมื่อกองทัพของคิงมุ่งหน้าเข้า ห้ำหั่นกับกองพันปิศาจ ของครักผู้กระหายเลือด ฟาร์มเมอร์และคณะก็แฝงตัวเดินทางไปตามซอกเขาของพวกเอ ็บ ไปยังดินแดนที่ไม่ปรากฏอยู่ในแผนที่โลก แต่ในคืนที่พวกครักบุกเข้าประชิดตัวและจับนอริคกับบา สเตียนไปได้ ส่วนฟาร์มเมอร์เองก็รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด….
ฟาร์มเมอร์มุ่ง มั่นที่จะตามหาภรรยาสาวสวยและเพื่อนร่ วมคณะที่มาถูกจับ ตัวไปให้จนได้ เขาจึงเข้าร่วมกับกองทัพของคิงเข้าร่วมทำสงครามกับกอ งพันปิศาจ ความกล้าหาญห้าวเกินสามัญชนของฟาร์มเมอร์เป็นที่จับต าของทั้ง กัลเลี่ยน และ เมอริค หลังจากที่กริ่งเกรงกันมานานแล้วว่า เขาจะไม่ใช่แค่เพียงาวนาธรรมดา ๆ อย่างที่เห็นอยู่แน่ ๆ การเผชิญหน้ากันท่ามกลางสมรภูมิรบครั้งสุดท้ายเพื่อช ี้ขาดชะตากรรมของพวก เอ็บ ก็เป็นโอกาสที่ ฟาร์ม เมอร์จะได้พิสูจน์ฐานันดรอันแท้จริงโดยกำเนิดของเขาแ ละกำราบกัลเลี่ยนให้อ ยู่หมัด หรือเขาจะปล่อยให้พ่อมดหมอผีสุดชั่วเถลิงอำนาจปกครอง แผ่นดิน….



ดูหนังออนไลน์ In the Name of the King ศึกนักรบกองพันปีศาจ [Master]




สำรอง














Share this article :

Post a Comment