Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] National Treasure ปฏิบัติการเดือดล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก [Master]





เรื่องย่อ

        เมื่อเบนจามิน แฟรงคลิน เกทส์ ตามหาขุมทรัพย์ล้ำค่า ที่บรรพบุรุษของเขาตามหามา 8 ชั่วอายุคน นั่นคือ ทรัพย์สินเพื่อเป็นทุนในการปฏิวัติสงคราม ที่ถูกซ่อนไว้โดยประธานาธิบดีจอร์จ วอชิงตัน, โทมัส เจฟเฟอร์สัน และ เบนจามิน แฟรงคลิน

เขาจะต้องหาสถานที่เก็บสมบัติ พร้อมกับหารหัสลับในการเปิดขุมทรัพย์ ซึ่งซ่อนอยู่ในรัฐธรรมนูญให้พบ และแผนที่นี้เอง จะพาเขาย้อนกลับไปยังสถานที่ ที่ถูกเขียนขึ้นในวันประกาศอิสระภาพอเมริกา...

บัดนี้ เบน เกทส์ (นิโคลัส เคจ) ผู้รักอิสระเสรี กำลังเข้าใกล้ความสำเร็จ ในที่สุด เขาก็รู้ที่ซ่อนของเบาะแสสุดท้าย ที่จะนำไปสู่ที่ซ่อนขุมทรัพย์ : แผนที่ลับซึ่งซ่อนอยู่ด้านหลังคำประกาศอิสรภาพ

เมื่อเรื่องแผนที่นี้รู้ไปถึงคู่ปรับที่ไร้ปรานีของเขา เอียน โฮว์ (ฌอน บีน)เบนก็ต้องเจอปัญหาที่ยากจะตัดสินใจ โดยเขาจะต้องเป็นคนแรกที่ขโมยเอกสารล้ำค่าที่สุดของอเมริกา ซึ่งได้รับการคุ้มกัน โดยระบบรักษาความปลอดภัยที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก ไม่เช่นนั้น มันก็จะตกไปอยู่ในมือของคนร้าย

เกทส์ซึ่งต้องแข่งขันกับเวลา คู่ปรับ และเจ้าหน้าที่รัฐบาล ร่วมมือกับเพื่อนผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค ไรลีย์ โพล (จัสติน บาร์ธา) และ อาบิเกล เชส (ไดแอน ครูเกอร์)ภัณฑารักษ์แห่งหอจดหมายเหตุแห่งชาติ สาวสวยที่ช่วยเหลือเขาอย่างไม่เต็มใจ ในการปฏิบัติภารกิจเหลือเชื่อนี้ให้ลุล่วงไป

พวกเขาจะประสบความสำเร็จ ในการดำเนินแผนโจรกรรมที่ท้าอันตรายที่สุดรึเปล่า? คำประกาศอิสรภาพจะนำเบนให้เข้าใกล้สมบัติมากขึ้นรึเปล่า? ในเหตุการณ์ลุ้นระทึกหักมุมครั้งแล้วครั้งเล่า จากช่องระบายอากาศของหอจดหมายเหตุแห่งชาติ ไปสู่สุสานใต้ดินใต้นครนิวยอร์ก

คำตอบได้ถูกเปิดเผยออกมา ขณะที่เบน เกทส์ได้ไขปริศนาลึกลับ เบื้องหลังขุมทรัพย์แห่งชาติ ที่ล้ำค่าที่สุดของอเมริกา...





ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] National Treasure ปฏิบัติการเดือดล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก [HD]






.................................................................................................................................








Share this article :

Post a Comment