Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Star Wars: Episode III : Revenge of the Sith [Master]






ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในกาแล็กซี่อันไกลโพ้น...
การต่อสู้แห่งหายนะครั้งสุดท้ายของสงครามโคลน ที่แผ่ขยายไปทั่วกาแล็กซี - รวมทั้งที่เหนือน่านฟ้าของดาวคอรัสซองท์ ที่ตั้งของรีพับลิค ซึ่งกำลังแตกเป็นเสี่ยง และยังเป็นที่อยู่ของเหล่าอัศวินเจได สมุหนายกแพลพาทีน (เอียน แมคดิอาร์มิด) ถูกจับตัวไปโดย นายพลกรีฟวัส (แมธทิว วู้ด) ผู้ชั่วช้า หัวหน้าแห่งกองทัพดรอยด์ – กองกำลังหุ่นยนต์แห่งขบวนการแบ่งแยก

โอบี-วัน เคโนบี (ยวน แม็คเกรเกอร์) และ อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ (เฮย์เดน คริสเต็นเซ็น) พยายามฝ่าฝันเข้าไปช่วยเหลือ ต้องเผชิญหน้ากับความได้เปรียบอย่างมาก เพื่อช่วยให้แพลพาทีนเป็นอิสระ และสังหารกรีฟวัส มันเป็นภารกิจที่แสนท้าทาย แต่นั่นเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น ของสงครามการต่อสู้อันแสนโหดร้าย

อนาคิน - ผู้ซึ่งมีความลับที่คอยตามข่มขู่เขาอยู่ : เขาใช้ชีวิตสองหน้าในฐานะอัศวินเจได ในขณะที่ได้แต่งงานอย่างลับๆ กับวุฒิสมาชิกหญิง แพดเม่ อมิดาล่า (นาตาลี พอร์ตแมน) ด้วยการล่อลวงให้อนาคินตกเป็นเหยื่อของความกลัว ที่จะสูญเสียแพดเม่ แพลพาทีนได้เปิดเผยให้อนาคินล่วงรู้ถึงอีกด้านหนึ่งของพลัง ซึ่งเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับเขา แต่เป็นการให้สัญญาว่าจะสอนพลังนี้ให้ อย่างที่เขาไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้

โอบี-วัน รับรู้ถึงความขัดแย้งภายในใจของอนาคินได้ และจำต้องปะทะด้วยดาบแสงไลท์เซเบอร์ กับลูกศิษย์พาดาวันอนาคต





ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Star Wars: Episode III : Revenge of the Sith [Master] 

Star Wars Episode 1-6 สตาร์ วอร์ส ภาค 1-6 [HD]





สำรอง








Share this article :

Post a Comment