Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Shrek 2 เชร็ค 2




เรื่องย่อ

แบบแผนของเทพนิยายต้องเปลี่ยนไปอีกครั้งในภาคต่อของภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่คว้ารางวัลออสการ์เรื่อง Shrek ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Shrek 2 ได้ส่ง เชร็ค, ด๊องกี้ และเจ้าหญิงฟีโอน่าร็ค กลับสู่การผจญภัยครั้งใหม่ที่มาพร้อมกับการประชดประชันเสียดสีเรื่องราวเทพนิยายไปตลอดการเดินทาง

หลังจากต่อสู้กับมังกรพ่นไฟและลอร์ดฟาร์ควอดผู้ชั่วร้าย เพื่อชนะใจเจ้าหญิงฟีโอน่า บัดนี้ เชร็ค ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายสูงสุด นั่นก็คือ พ่อตากับแม่ยาย เชร็คกับเจ้าหญิงฟีโอน่ากลับมาจากฮันนีมูนเพื่อไปเยี่ยมเยียนพ่อแม่ของฟีโอน่า ซึ่งเป็นพระราชาและราชินีแห่งอาณาจักรฟาร์ฟาร์อะเวย์

คู่ข้าวใหม่ปลามันออกเดินทางโดยมี ด๊องกี้ เป็นเพื่อนร่วมทาง ประชาชนชาว เมืองฟาร์ฟาร์อะเวย์ ต่างยินดีต้อนรับการกลับมาของเจ้าหญิงของพวกเขา พระบิดาและพระมารดาของเจ้าหญิงต่างเฝ้ารอการกลับบ้านของพระธิดาและเจ้าชายผู้เป็นสวามี แต่พวกเขาไม่เคยได้เตรียมตัวเตรียมใจที่จะต้องมาเห็นภาพของลูกเขยคนใหม่ นี่ยังไม่รวมถึงการที่พวกเขาจะต้องเห็นลูกสาวตัวน้อยแสนสวยที่..เปลี่ยนแปลงไปมาก
เชร็คและฟีโอน่า ไม่เคยรู้เลยว่าการแต่งงานของพวกเขาจะไปทำลายแผนการที่พ่อวางแผนไว้ให้กับอนาคตของเจ้าหญิง...และอนาคตของพระราชาเองด้วย ถึงตอนนี้ พระราชาต้องขอความช่วยเหลือจากนางฟ้า, เจ้าชายรูปงาม และนักฆ่ายักษ์ที่มีชื่อเสียง พุสส์ อิน บู้ตส์ เพื่อสร้างตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งในแบบที่เขาต้องการ



ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [มาสเตอร์] [Nanuan-movies] Shrek 2 เชร็ค 2





Share this article :

Post a Comment