Latest Movie :
project-zaa

ดูหนังออนไลน์ หนังฝรั่ง 007 Quantum of Solace พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก [Master]





QUANTUM OF SOLACE ได้สานต่อการผจญภัยสุดระทึกของ เจมส์ บอนด์ (แดเนียล เคร็ก) ใน CASINO ROYALE สายลับ 007 ต่อสู้กับแรงกระตุ้นที่จะทำให้ภารกิจล่าสุดของเขากลายเป็นเรื่องส่วนตัวหลัง จากที่ถูกหักหลังโดยเวสเปอร์ หญิงสาวที่เขารัก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเผยความจริง บอนด์และ เอ็ม (จูดี้ เดนช์) ได้สอบสวนมิสเตอร์ ไวท์ (เจสเปอร์ คริสเตนเซน) ผู้ที่เผยว่า องค์กรที่แบล็คเมล์เวสเปอร์นั้นซับซ้อนและอันตรายกว่าที่ใครๆ จะคาดคิดเสียอีก


หน่วยข่าวกรองได้ตามรอยของผู้ทรยศในหน่วย MI6 ไปยังบัญชีธนาคารในไฮติ ที่ซึ่งความเข้าใจผิดได้ทำให้บอนด์ได้รู้จักกับสาวสวยมากพิษสง คามิลล์ (โอลก้า คุรีเลนโก้) หญิงสาวที่มีเพลิงแค้นสุมใจเช่นเดียวกัน คามิลล์นำบอนด์ไปสู่โดมินิค กรีน (มาติเยอ อมัลริค) นักธุรกิจเขี้ยวลากดิน ซึ่งเป็นตัวหมากสำคัญในองค์กรลึกลับนี้



ระหว่างภารกิจที่นำเขาไปยัง ออสเตรีย อิตาลีและเซาธ์ อเมริกา บอนด์ได้ค้นพบว่า กรีน ซึ่งสมคบคิดวางแผนการที่จะควบคุมแหล่งทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของโลกแห่ง หนึ่ง กำลังทำข้อตกลงกับ นายพลเมดราโน (วาควิน โคซิโอ) ที่ถูกเนรเทศออกนอกประเทศ ด้วยการใช้งานผู้ช่วยของเขาในองค์กรและบงการคนกลางของเขาที่อยู่ใน CIA และรัฐบาลอังกฤษ กรีนสัญญาว่าจะล้มล้างรัฐบาลที่บริหารงานในโบลิเวีย และทำให้ท่านนายพลได้บริหารประเทศเพื่อแลกเปลี่ยนกับผืนดินที่ดูเหมือนจะ ว่างเปล่า



ท่ามกลางการทรยศหักหลัง การฆาตกรรมและการหลอกลวง บอนด์ได้ผูกมิตรกับสหายเก่าในสงครามเพื่อเปิดเผยความจริง ยิ่งเขาเข้าใกล้กับการตามหาตัวชายที่นำมาซึ่งการทรยศจากเวสเปอร์ 007 ก็ต้องนำหน้า CIA พวกผู้ก่อการร้าย หรือแม้กระทั่ง เอ็ม ไปหนึ่งก้าวเพื่อเปิดโปงและหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายของกรีน








ดูหนังออนไลน์ หนังฝรั่ง 007 Quantum of Solace พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก [HD]











ดูหนังออนไลน์ 007 Quantum of Solace พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก [Master]







Share this article :

Post a Comment